หินทุบข่มขืน8ขวบ-หื่นลวงเข้าสวนปาล์ม

ข่มขืนด.ญ. 8 ขวบกลางสวนปาล์ม ห่างโรงพักหลังสวนแค่ 300 เมตร ทรชนหื่น

กุเรื่องไปสถานีตำรวจไม่ถูก เหยื่อหวังดีซ้อนท้าย หวังพาไปยังจุดหมาย ระหว่างทางคนร้ายเลี้ยวเข้าสวนปาล์ม ก่อนกระชากเหยื่อลงจากรถ ใช้หินทุบหัวเลือดอาบ ตบตี ลงมือข่มขืนยับ หลังคนร้ายหลบหนี ด.ญ.ร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง รีบอุ้มร่างโชกเลือดแจ้งตร. เผยเป็นเด็กเรียนเก่ง ขยันขันแข็ง หลังเลิกเรียนกลับบ้านช่วยพ่อแม่ขายของ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ก.ค. พ.ต.ท.ปัญญา ท้วมศรี สารวัตรเวรสภ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งจากนายหัตถี บุญสุขัง อายุ 66 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 6 ถ.ประชาอุทิศ อ.หลังสวน ที่อุ้มร่างของด.ญ.นุ่น (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ ร่างโชกเลือด เสื้อผ้าขาดวิ่น สภาพสะบักสะบอมเข้าแจ้งความ โดยนายหัตถีกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งอยู่ที่บ้านได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือมาจากบริเวณหลังบ้าน จึงวิ่งไปดู พบร่าง ของด.ญ.นุ่นนอนอยู่ และร้องให้ช่วยนำส่งสถานี ตำรวจ เนื่องจากโดนคนร้ายข่มขืนและทำร้ายร่างกาย พ.ต.ท. ปัญญาจึงรีบนำร่างด.ญ.นุ่นส่งร.พ.หลังสวน จากนั้นพร้อมด้วยพ.ต.อ.สุพจน์ บุญชูดวง ผกก. พ.ต.ท.ปรีชา ศิขราชู รองผกก.ป. พ.ต.ต.ไชยณรงค์ สายสุวรรณ สว.สส. นำเจ้าหน้าที่รุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมทางรถไฟ ตัดถนนประชา อุทิศ ห่างจาก สภ.หลังสวนเพียง 300 เมตร เป็นสวนปาล์มขนาดเล็ก พบว่า

ที่พื้นดินริมสวนปาล์มมีรอยเลือด ก้อนหินเปื้อนเลือด และร่องรอยการต่อสู้ดิ้นรน พร้อมรอยเท้าจำนวนหนึ่ง และขนเพชร คาดว่าเป็นของคนร้าย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นรุดไปดูอาการของด.ญ.นุ่นที่ร.พ.หลังสวน โดยแพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉิน
พบมีบาดแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศ ต้องเย็บแผล 10 เข็ม ที่แผ่นหลังมีบาดแผลลึก เลือดไหลไม่หยุด ใบหน้าและบริเวณศีรษะมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็ง อาการสาหัส

สอบปากคำด.ญ.นุ่นซึ่งพอให้การได้เล็กน้อย กล่าว ว่า
 
ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 6 ก.ค. ตนไปซื้อยาจุดกันยุงที่ห้างแห่งหนึ่ง กลางตลาดหลังสวน ขณะเดินออกมาหน้าห้าง มีชายอายุประมาณ 30-40 ปี แต่งกายอย่างดี ขี่รถจักรยานยนต์ จำสีและทะเบียนไม่ได้ โดยแม่ของชายดังกล่าวประสบอุบัติเหตุ ขอให้ตนช่วยพาไป สภ.หลังสวน เพราะไปไม่ถูก ด้วยความ หวังดีจึงซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของชายดังกล่าวไป พร้อมบอกเส้นทางไป สภ.หลังสวน

ด.ญ.นุ่นให้การต่อว่า

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่หลังโรงพักเพียง 300 เมตร จู่ๆ ชายคนดังกล่าวเลี้ยวรถลงไปข้างทางรถไฟ เข้าไปในสวนปาล์ม แล้วลากตนลงจากรถ จากนั้นใช้ก้อนหินทุบที่ขมับ และตบตี ชกต่อยตามลำตัว พร้อมจับถอดเสื้อผ้า และข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง จากนั้นคนร้ายตบตีที่ใบหน้าอีกหลายครั้งและข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ก่อนขับรถหลบหนีไป หลังจากนั้นตนพยายามคลานข้ามทางรถไฟไปยังบ้านที่ใกล้ที่สุด กระทั่งนายหัตถีเข้ามาช่วยเหลือ

ด้านพ.ต.ท.ปัญญากล่าวว่า
 
ด.ญ.นุ่นเรียนหนังสือชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นเด็กเรียนเก่งระดับยอดเยี่ยมของโรงเรียน เสร็จจากการเรียนจะไปช่วยเหลือพ่อแม่ขายของเสมอ มีจิตใจโอบอ้อมอารี เป็นที่รักของเพื่อนๆ วันเกิดเหตุไปซื้อยากันยุงเพื่อนำไปจุดไล่ยุงอ่านหนังสือ ขณะนี้ยังไม่ยอมพูดจากับใคร เนื่องจากอยู่ในอาการหวาดผวา ร้องไห้ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำเพื่อทราบรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย เพื่อจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์