จ่อยิงหัว-เผานั่งยางคาดปมล้างแค้นหักธุรกิจ

ผ้าปิดตา-ล็อกกุญแจมือ!

สุดอำมหิต จ่อยิงหัวหนุ่มจีน เผานั่งยางซ้ำแก๊งฆาตรกรทมิฬอุ้มเข้าสุสานในเมืองชล เอาผ้าปิดตา ใส่กุญแจมือไพล่หลังก่อนลงมือฆ่าโหดยิงทิ้งเผาซ้ำ เผ่นหนีลอยนวล ตำรวจมุ่งปมหักธุรกิจบางอย่าง แต่ไม่ตัดทิ้งประเด็น ฆ่าล้างแค้น
 
เมื่อเวลา 03.20 น. วันที่ 7 ก.ค. ร.ต.ท.ชินวัชร์  ธิศาลา ร้อยเวร สภ.เมือง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ

มีการฆ่าเผานั่งยางที่สุสานเม่งหุย หมู่ 10 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก. พ.ต.ท.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ท.โสฬส เอี่ยมสอาด สวป. เจ้าหน้าที่วิทยาการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรี ที่เกิดเหตุ พบชายไทยอายุประมาณ 20 ปี ผิวขาว ลักษณะคล้ายชาวจีน สูงประมาณ 170 เซนติ เมตร สวมกางเกงขาสั้นลายสก๊อต เสื้อยืดสีดำ รองเท้าแตะ มีผ้าสีขาวปิดตา
พร้อมทั้งถูกจับมือไพล่หลังสวมกุญแจมือ บริเวณท่อนบนถูกเผาด้วยยางรถยนต์ 2 เส้น เหลือเพียงโครงกระดูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง
 
จากการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุได้มีรถกระบะโตโยต้า ไม่ทราบรุ่นสีและหมายเลขทะเบียน มีไซเรนคล้ายรถกู้ภัย นำผู้ตายไปในที่เกิดเหตุแล้วใช้ปืนจ่อยิงที่ศีรษะ 3 นัดจนล้มลงเสียชีวิต จากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวขับออกไปจากที่เกิดเหตุ แล้วมีรถเก๋งและรถ จยย. 2 คันวิ่งเข้าไปที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้งนำยางรถยนต์เผานั่งยางศพก่อนหลบหนีไป
 
ด้าน พ.ต.อ.วันไชย กล่าวว่า
 
คดีที่เกิดขึ้นเป็นคดีที่อุกอาจสะเทือนขวัญ คาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะมาตกลงเรื่องอะไรบางอย่างกับผู้ตายแต่ตกลงกันไม่ได้ ด้วยความแค้นจึงจับมือไพล่หลัง ผ้าปิดตา และใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตก่อนที่จะลงมือเผาด้วยยางรถยนต์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนว่าผู้ตายเป็นใครพร้อมติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป  อย่างไรก็ดี มีรายงานว่าชุดสืบสวนมุ่งประเด็นไปที่เรื่องแก๊งคนร้ายกับผู้ตายขัดผลประโยชน์กันเองในธุรกิจบางอย่าง แต่ประเด็นอุ้มฆ่าล้างแค้นส่วนตัวยังไม่ตัดทิ้ง ซึ่งอยู่ระหว่างสืบสวนให้แน่ชัด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์