เมียสท.จูงลูก ล้มผัววิวาห์

เมื่อช่วงสายวันที่ 6 ก.ค. ที่โรงแรมเดอะไทด์รีสอร์ทบางแสน อ.เมืองชลบุรี ภายในห้องอันดามัน ชั้น 1

มีงานมงคลสมรสระหว่าง น.ส.ณัฐชานันท์ ศรีสวัสดิ์  กับนายเขมินท์  รุ่งจันทวงศ์  หลังเสร็จพิธีสวมแหวนและหลั่งน้ำสังข์ในเวลา 09.09 น. แล้ว เจ้าภาพได้จัดโต๊ะจีน 22 โต๊ะ ไว้เลี้ยงแขกเหรื่อที่มาร่วมงานฉลองสมรส โดยกลุ่มเพื่อนฝูงของเจ้าบ่าวเจ้าสาวยืนต้อนรับอยู่หน้าห้องจัดเลี้ยง  ขณะที่มีแขกทยอยเข้าไปนั่งประมาณ 6-7 โต๊ะ


กระทั่งเวลา 11.30 น. ปรากฏว่า ได้มีนางขวัญชนก รุ่งจันทวงศ์ อายุ 37 ปี ภรรยาของนายเขมินท์ เจ้าบ่าว สวมชุดกระโปรงดำ จูงมือลูกชายวัย 10 ขวบ และลูกสาววัย 8 ขวบ พร้อมกลุ่มญาติผู้ใหญ่เป็นผู้หญิง 6-7 คน เดินเข้ามาหน้าห้องจัดงาน

สร้างความตกตะลึงให้กับกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นอย่างมาก ก่อนที่กลุ่มของนางขวัญชนก จะตะโกนเรียกหาตัว น.ส.ณัฐชานันท์ เจ้าสาวทันที  แต่ น.ส.ณัฐชานันท์  ไหวตัวก่อน  ถูกเพื่อนและญาติพาหลบหน้าไปเก็บตัวเงียบเพื่อไม่ให้เกิดการเผชิญหน้ากัน  ระหว่างนั้นพนักงานโรงแรมหวั่นจะเกิดเหตุรุนแรง  จึงโทรศัพท์แจ้ง สภ.แสนสุข  ส่ง ร.ต.ต.นราสรรค์ ศิลป์ประกอบ รอง  สวป. นำกำลังสายตรวจรวม 4 นายมาควบคุมสถานการณ์  ขณะที่แขกเหรื่อบางคนเห็นท่าไม่ดีก็พากันทยอยกลับออกจากงาน
 

ต่อมานายเขมินท์ เจ้าบ่าวได้ออกมาพูดคุยเจรจากับนางขวัญชนก พร้อมกับร้องขอให้พากันกลับบ้านไปก่อน  แล้วจะรีบกลับไปเคลียร์ที่บ้านภายหลัง 

โดยนายเขมินท์เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  แต่งงานอยู่กินและจดทะเบียนสมรสกับนางขวัญชนกมานานหลายปีมีลูกด้วยกัน 2 คนก่อนจะมาคบหากับ น.ส.ณัฐชานันท์  นานถึง 3 ปีแล้ว นางขวัญชนกก็ทราบดี และก่อนจะมีการจัดพิธีแต่งงานก็ได้พูดคุยเคลียร์กันเป็นที่เข้าใจกันแล้วจึงมาจัดงานขึ้น แต่วันนี้ไม่รู้ว่าทำไมจึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น
 

ด้านนางขวัญชนกเผยว่า นายเขมินท์ สามีเป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลปลวกแดง จ.ระยอง และเป็นเจ้าของบริษัท มหาพรทรานสปอร์ต จำกัด บริการขนส่งรถพ่วงที่แหลมฉบัง 

ที่บุกมางานแต่งของสามีเพราะ ตอนแรกไม่คิดว่าจะมาจัดงานกันเอริกเกริกขนาดนี้
ขณะที่ญาติผู้ใหญ่ของนางขวัญชนกกล่าวเสียงดังที่หน้างานว่า  เมื่อต้องการให้เรื่องดังก็ให้มันดังยิ่งขึ้นไปเลย  ให้หนังสือพิมพ์ลงข่าวไปเลย  และขอบอกตรงนี้ต่อหน้าตำรวจไว้ด้วยว่า ถ้าหากหลานสาวเป็นอะไรไปไม่พ้นพวกของเจ้าสาว เพราะเคยโทรศัพท์ไปขู่ไว้ครั้งหนึ่งแล้ว แม่ของนางขวัญชนกรู้เรื่องถึงกับเป็นลมอยู่ที่บ้าน จากนั้นทั้งหมดได้พานางขวัญชนกเดินทางไปที่ สภ.แสนสุข เข้าแจ้งกับ พ.ต.ท.มาโนช บำเพ็ญทาน สารวัตรเวร ให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน 


ส่วนพิธีแต่งงาน หลังจากนางขวัญชนกกับญาติออกจากงานไปแล้ว  นายเขมินท์ให้เพื่อนปิดประตูห้องจัดเลี้ยง พร้อมกับขึ้นเวทีกล่าวขอโทษแขกเหรื่อที่นั่งกินกันอยู่ประมาณ 5-6 โต๊ะที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นโดยคาดไม่ถึง  ก่อนจะบอกยุติพิธีแต่งในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์