แก๊งตื้บตำรวจเข้ามอบตัวแล้ว

แก๊งตื้บตำรวจกลางร้านลาบเมืองเชียงใหม่ พร้อมพวกมอบตัวตามหมายเรียกของศาลแล้ว เบื้องต้นยอมรับสารภาพวันเกิดเหตุทำไปเพราะเข้าใจผิดนึกว่าตำรวจจะเข้ามาทำร้าย หลังเกิดเหตุสำนึกผิด ยกมือไหว้ขอขมา ด้าน ตำรวจยศ "ส.ต.อ." เหยื่อสหบาทา ใจกว้าง ยอมรับคำขอขมา พร้อมยืนยันไม่ติดใจเอาความ
ได้เชิญตัวนายธีรพล หรือหมู แท่งทอง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139/49 ม.2 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังร่วมกับพวกทำร้าย ส.ต.อ.ทิพากร นันตาดี เมื่อวันที่ 2 ก.ค.51 เวลาประมาณ 03.30 น. บริเวณร้านอาหารเนตรดวงดาว ถ.กำแพงดิน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตามหมาศาลจังหวัดเชียงใหม่ที่ จ.424/2541 ลงวันที่ 4 ก.ค.51

เมื่อนายธีรพล ฯ ได้เดินทางมาถึง ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่พร้อมกับพวก แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัว ส.ต.อ.ทิพากร ฯ ผู้เสียหายมาพบเพื่อพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนดังกล่าว ซึ่งส.ต.อ.ทิพากรฯ ได้เดินทางมาในสภาพมีรอยฟกช้ำตามใบหน้า ศรีษะแตก และพันผ้าพันแผลที่มือข้างซ้าย ซึ่งเมื่อทั้งสองได้พบกันต่างก็พูดคุยกันด้วยน้ำเสียงปกติ จากนั้นทางนายธีรพลและพรรคพวกที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ส.ต.อ.ทิพากรฯ ก็ได้กล่าวขอโทษในสิ่งที่ตนและพวกได้ทำลงไป

ส.ต.อ.ทิพากรฯ กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนเกิดเหตุนั้นตนคิดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันจึงได้เกิดเหตุดฟังกล่าวขึ้น แต่ถึงอย่างไรตนก็ให้อภัยนายธีรพลฯ และพรรคพวกที่ก่อเหตุในคืนนั้น โดยไม่ติดใจเอาความ ซึ่งหากเจอกันอีกครั้งก็จะถือว่าเป็นคนรู้จักกันซึ่งจะไม่เกิดเหตุการณ์ที่ร้ายแรงต่อกันอีก ส.ต.อ.ทำพากรฯ กล่าว

ทางด้าน นายธีรพลฯ พร้อมกับพวกเปิดเผยว่า ในคืนดังกล่าวตนได้เข้าใจผิดคิดว่า ส.ต.อ.ทิพากรฯ เป็นวัยรุ่นจะเข้ามาหาเรื่องจึงได้โทรศัพท์เรียกพรรคพวกมาช่วยเหลือ และได้รุมทำร้ายร่างกาย ส.ต.อ.ทิพากรฯ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งตนและพรรคพวก็ได้ขอโทษ ส.ต.อ.ทิพากรฯ อย่างจริงใจและยอมรับข้อกล่าวหาตามหมายศาล อีกด้วย

หลักจากที่ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงพูดคุยกันและขอโทษซึ่งกันและกันแล้วทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจเชียงใหม่ ก็ได้เชิญนายธีรพล พร้อมกับพวก รับฟังข้อกล่าวหา"ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่ร่างกายสาหัส" ก่อนจะนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์