สลดพิษรักต่างวัย!?! เสี่ยเต็นท์รถหึงโหด ยิงกิ๊กวัย14



เรื่องราวของพิษรักแรงหึงยังคงเป็นปัญหาใหญ่ทำร้ายผู้คนมานักต่อนัก

เมื่อไม่นานมานี้เกิดคดีเสี่ยใหญ่วัย 45 เจ้าของเต็นท์รถมือสอง
ใช้อาวุธปืนจ่อยิงด.ญ.วัย 14 ที่แอบคบหาเป็นกิ๊กกัน ก่อนจะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงหัวตัวเองตายตาม

สาเหตุเกิดจากเสี่ยใหญ่ไม่พอใจที่เด็กสาวซึ่งเลี้ยงต้อยไว้พยายามตีตัวออกห่าง เกรงว่าจะไปคบกับเด็กหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกัน ในเมื่อสิ่งที่ตัวเองได้ลงทุนลงแรงไปเพื่อหวังอะไรตอบแทนบางอย่าง ทำท่าจะเป็นการลงทุนที่สูญเปล่า
สุดท้ายเจ้าตัวจึงตัดสินปัญหาด้วยการหยิบยื่นความตายให้ฝ่ายสาวก่อนที่จะระเบิดหัวตัวเองตายตาม

เป็นที่น่าสยดสยองเป็นอย่างยิ่ง!!

ย้อนกลับไปดูเหตุสลดครั้งนี้ เกิดขึ้นตอนสายวันที่ 28 มิ.ย. ร.ต.อ.รัฐกุล ก๋าคำ ร้อยเวร สภ.เมือง นครสวรรค์

รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย 2 ศพ เหตุเกิดที่บริเวณหมู่ 6 บ้านช่อกระถิน ต.หนองปลิง อ.เมือง นครสวรรค์ จึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.ธำรง จิกิตศิลปิน หัวหน้าสถานีย่อยหนองปลิง พ.ต.ท.พิธาน ขวัญเมือง รอง ผกก.สส.สภ.เมือง นครสวรรค์ แพทย์หญิงเมธาวี ปัญญานรกุล แพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และหน่วยกู้ภัยรุดไปยังที่เกิดเหตุ



เกิดเหตุร้ายขึ้นแล้วในเมืองปากน้ำโพแห่งนี้

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าจุดฆ่า เป็นสวนต้นไผ่ทางเข้าบ้านเลขที่ 310/12 โดยที่บริเวณทางเดินพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย นอนตายอยู่ใกล้กัน ตรงใต้ต้นตะขบต้นใหญ่ โดยฝ่ายชายทราบชื่อภายหลังคือ นายเสริม จันทร์สุข อายุ 45 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 7 ต.เขาทอง อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ มีอาชีพขายรถมือสอง สภาพศพนอนหงายใส่เสื้อยืดคอวีแขนยาว สีดำ กางเกงสแล็กส์ขายาวสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่กะโหลกจนแตก ที่มือสวมถุงมือสีขาวไว้ทั้งสองข้าง ข้างศพพบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 อีกจำนวน 1 ปลอก และกระสุนที่ยังไม่ได้ใช้ตกอยู่อีก 1 นัด

ส่วนศพผู้หญิงทราบชื่อคือ ด.ญ.จุติพร นพรัตน์ หรือ"น้องไอซ์" อายุ 14 ปี

กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนในหมู่บ้าน มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 310/7 หมู่ 6 ต.หนองปลิง อ.เมือง นครสวรรค์ นอนตายในสภาพศพสวมกางเกงขาสั้น สีขาว เสื้อแขนสั้น สีแดง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน นอนหงายกะโหลกศีรษะเปิด ใกล้ศพเจ้าหน้าที่พบมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สภาพใหม่ สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน ขฉท 366 นครสวรรค์ จอดอยู่ ตรวจค้นใต้เบาะรถพบลูกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 อีก 2 นัดจึงเก็บไว้ตรวจสอบ



เจ้าหน้าที่ไล่สอบปากคำพยานทันที

จากการสอบสวนคนใกล้ชิดผู้ตายทราบว่า

นายเสริมเป็นเพื่อนสนิทกับพ่อเลี้ยงของด.ญ.จุติพร จึงเข้านอกออกในบ้านของด.ญ.จุติพรได้ และด้วยความสนิทสนมในฐานะเพื่อนพ่อนี่เอง เลยทำให้นายเสริมแอบชอบพอด.ญ.จุติพร โดยแอบคบหากันมาเป็นเวลานานร่วม 2 ปี ซึ่งที่ผ่านมา นายเสริมพยายามทุ่มเทให้ด.ญ.จุติพรทุกอย่าง ทั้งๆ ที่นายเสริมก็มีครอบครัวอยู่แล้ว แต่ก็ยังแอบคบหากับด.ญ.จุติพรอยู่ โดยนายเสริมจะทำทีเป็นผู้ปกครองของด.ญ.จุติพร คอยเทียวไปรับไปส่งที่โรงเรียนเป็นประจำ เพราะไม่ไว้ใจด.ญ.จุติพร ที่ตอนหลังพยายามทำตัวออกห่างเนื่องจากเห็นว่าเป็นเรื่องไม่สมควร

ขนาดครูอาจารย์ยังไม่รู้เรื่องนี้!!

ส่วนชนวนเหตุในการสังหาร เกิดจากการที่ในระยะหลังด.ญ.จุติพร ซึ่งกำลังโตเป็นสาว ได้มีเด็กหนุ่มวัยรุ่นมาติดพัน เลยทำให้นายเสริมไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง ตามจับผิดด.ญ.จุติพรเรื่อยมา เพราะกลัวด.ญ.จุติพรจะไปคบเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน โดยก่อนเกิดเหตุ 2 วัน นายเสริมได้ไปรับด.ญ.จุติพรที่โรงเรียนตามปกติ แต่ไม่เจอตัว ซึ่งครูบอกว่ามีญาติมารับกลับไปเยี่ยมแม่ที่ป่วยอยู่ที่ต่างจังหวัด เลยทำให้นายเสริมโวยวายที่ทางโรงเรียนอนุญาตให้ด.ญ.จุติพรออกไปกับคนอื่น ทั้งๆ ที่ตนเองมารับเป็นประจำ

จนกระทั่งเช้าวันเกิดเหตุ นายเสริมจึงได้ออกตามหาด.ญ.จุติพรที่บ้านนางสำรวย ศรีเพชร อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นยาย และพบด.ญ.จุติพรอยู่ที่บ้าน ยังไม่ได้ออกไปไหน ส่วนนางสำรวยไม่อยู่บ้าน ออกไปเก็บหน่อไม้ในสวน นายเสริมจึงเข้าพูดคุยเพื่อตกลงปัญหาหัวใจ แต่คาดว่าคงตกลงกันไม่ได้ สุดท้ายนายเสริม จึงใช้อาวุธปืนลูกซองที่เตรียมมา จ่อยิงด.ญ.จุติพรจนสิ้นใจตาย ก่อนที่จะยิงขมับตัวเองตามไปอีกราย

คดีนี้นับเป็นความเศร้าใจของครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้งสองฝ่าย ที่ต้องสูญเสียคนที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ฝ่ายหนึ่งเป็นกำลังสำคัญของครอบครัว ยึดอาชีพทำเต็นท์รถมือสองหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนอีกฝ่ายยังเป็นเด็กหญิงที่มีอายุเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น กำลังอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน และเป็นความหวังของพ่อแม่ มีอนาคตที่ยาวไกล ซึ่งไม่น่าจะต้องมาเผชิญชะตากรรมแบบนี้

เรื่องนี้จึงเป็นอุทาหรณ์สอนใจคนหลงทางในเรื่องความรักทั้งหลาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์