ชนแล้วหลับ!

หนุ่มซิ่งบีเอ็มฯ ชนท้ายเก๋งตำรวจบนถนนพระราม 9 กลางดึก ตร.รุดตรวจสอบเคาะกระจกเรียกให้ลงจากรถ แต่หนุ่มบีเอ็มกลับล็อครถหลับสนิท ต้องลากมาที่โรงพัก ก่อนพ่อโร่เคลียร์จนลูกยอมออกมา จับวัดแอลกอฮอล์ปริมาณสูง แจ้ง 3 ข้อหาปรับ 500 ก่อนให้ประกันตัว


เมื่อ เวลา 22.00 น. วันที่ 1 ก.ค. ร.ต.อ. ศุภชัย หาญคำหล้า พนักงานสอบสวน สบ.1 สน.มักกะสัน

ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนที่บริเวณฝั่งตรงข้าม จูเลียน่าอาบอบนวด ถ.พระราม 9 ขาเข้า แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรีส์ 5 สีดำ ฉร 8074 กทม. จอดลักษณะขวางฟุตบาท โดยรถมีสภาพกันชนหน้าทั้งซ้าย-ขวาบุบบู้บี้ แก้มขวา-ซ้ายบุบ และไฟแตก ส่วนคนขับเป็นเด็กวัยรุ่นอยู่ด้านในรถคันดังกล่าว และล็อครถนั่งหลับอยู่ภายในห้องโดยสาร เจ้าหน้าที่เคาะปลุกเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น  ใหล้กันยังพบรถยนต์นิสสัน รุ่นนีโอ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กข 4915 ฉะเชิงเทรา สภาพถูกชนท้าย ไฟด้านซ้ายแตก โดยรถคันดังกล่าว มีร.ต.อ.อนุเทพ อุทุมพร พนักงานสอบสวน สบ.1 สน.ประชาชื่น เป็นคนขับ นอกจากนี้ยังพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ หมายเลขทะเบียน ถค 7616 กทม. ได้รับความเสียหายบริเวณตัวถังรถด้านขวามีรอยบุบขนาดใหญ่ โดยมีนายชาณุตร์ สิรินุวัฒน์ เป็นคนขับ


หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู คันดังกล่าวให้ออกมาเจรจาด้านนอก แต่ปรากฏว่าคนขับรถคันดังกล่าวไม่ยอมลงมา ทำให้ตำรวจต้องใช้รถยกลากรถไปที่ สน.มักกะสัน

แต่คนขับก็ยังไม่ยอมลงจากรถ ต่อมาได้มีนายสุรินทร์ อิ่มน้อย อายุประมาณ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/47 ซ.อารีย์สัมพันธ์ 3 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท ระบุว่าเป็นบิดาของคนขับรถคันดังกล่าวคือ นายณัฐพล อิ่มน้อย อายุ 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้เดินทางมาที่สน. ก่อนเจรจาพร้อมกับนำตัวนายณัฐพล ออกมาจากรถ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปสอบปากคำ ซึ่งนายณัฐพล อยู่ในสภาพมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่จึงให้นายณัฐพล เป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลปรากฏว่า มีแอลกอฮอล์สูงถึง 91 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปดำเนินคดี


เบื้องต้น ตำรวจได้ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือนายณัฐพล พร้อมกับให้เสียค่าปรับ 500 บาท และให้ประกันตัวในวงเงิน 10,000 บาท พร้อมกับแจ้ง 3 ข้อหา

ข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย,ขับรถโดยมึนเมาสุรา และข้อหาไม่นำใบอนุญาตพกติดตัว
ด้าน นายชาณุตร์ เปิดเผยว่า ตนเป็นพนักงานขับรถส่งของให้กับร้านสะดวกซื้อ 7-11 ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากย่านลาดกระบัง เพื่อที่จะไปส่งของที่ร้าน 7-11 สาขาบันทัดทอง ระหว่างที่ใช้เส้นทางวิ่งลงสะพานข้ามแยกยกระดับ พระราม 9 ปรากฏว่าได้สังเกตุเห็นรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูที่ขับตีคู่มาด้วยกัน แต่ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น รถคันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งชนเข้าที่ตัวถังรถด้านขวาได้รับความเสียหาย ขณะที่คนขับเกิดตกใจ ขับรถหนี ตนจึงรีบวิ่งไปที่ป้อมตำรวจที่บริเวณด้านหน้าของ จูเลียน่า อาบอบนวด เพื่อแจ้งความให้ตำรวจจับกุมรถคันดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์