มะกันผงะคดีฆ่าแหวะท้องขโมยลูก

เอพีรายงานวันที่ 1 ก.ค. ว่า ตำรวจเมืองเคนเนวิก รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา จับกุมตัวน.ส.เพียงใจ สีสุวัน สิงหะวงค์ ชาวอเมริกันเชื้อสายลาว วัย 23 ปี

ฐานตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญชาวอเมริ กัน ใช้มีดกระหน่ำแทงนางอาราเซลี คามาโช โกเมซ วัย 27 ปี หลายสิบแผลจนถึงแก่ความตาย จากนั้นจึงผ่าท้องเพื่อนำเอาเด็กทารกในครรภ์ออกมาสวมรอยหวังเลี้ยงดูเป็นลูกตัวเอง

ตำรวจเคนเนวิก เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 23.04 น. คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
 
หน่วยกู้ภัยฉุกเฉินประจำสถานีดับเพลิงเมืองเคนเนวิกได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุร้าย จากน.ส.เพียงใจ ว่า เพิ่งคลอดลูกในรถและต้องการความช่วยเหลือด่วน เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุใกล้กับที่จอดรถสวนสาธารณะโคลัมเบีย พบน.ส.เพียงใจนั่งอยู่ในรถตรงเบาะคนขับ ไม่สวมกางเกง ในมือกำสายรก และร้องถามว่า "ลูกฉันตายหรือเปล่า!" ส่วนทารกนอนอยู่บนเบาะหลังสภาพเลือดท่วมตัว

ต่อมา เจ้าหน้าที่นำตัวน.ส.เพียงใจและเด็กไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสโปกเคน ซึ่งแพทย์ตรวจรู้ว่า น.ส.เพียงใจไม่ได้ตั้งครรภ์จริง

นอกจากนั้นในกระเป๋าถือยังพบถุงมือเปื้อนเลือด มีดคัตเตอร์เปื้อนเลือด ผ้า ด้ายดิบ ขวดนมเด็ก ถุงเท้าเด็ก ฯลฯ ตำรวจจึงเข้ามาควบคุมตัวเอาไว้ และช่วงเช้าวันเสาร์ มีคนในสวนสาธารณะโคลัมเบียพบศพนางอาราเซลี ซึ่งตั้งครรภ์ 8 เดือน ในสภาพถูกมัดมือมัดเท้า ลำตัวและช่องท้องโดนแทงหลายแผล และมีคนลงมือผ่าท้องเอาทารกออกไป จึงเชื่อว่าน.ส.เพียงใจคือคนร้าย ด้านศาลสั่งห้ามประกันตัวและเริ่มพิจารณาคดีในวันพุธที่ 2 ก.ค.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์