พ่อฉุนเอาเรื่องครู ขว้างรองเท้าปลิว โดนเบ้าตานร.แตก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 ก.ค. พ่อแม่ของ ด.ญ.แอ๋ว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนวิชูทิศ สังกัด กทม. ย่านดินแดง กทม. เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.เกรียงศักดิ์ นันทวงศ์ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.ดินแดง ให้ดำเนินคดีกับนายประสิทธิ์ จันซ้าย อาจารย์ 1 ระดับ 3 ของโรงเรียนดังกล่าว ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังใช้รองเท้าขว้างใส่หน้าลูกสาวเข้าที่ตาซ้ายจนเลือดอาบ เหตุเกิดหลังเคารพธงชาติเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน
 


ด.ญ.แอ๋วซึ่งอยู่ในสภาพใต้ตาซ้ายบวมช้ำให้การว่า
 
หลังเคารพธงชาติ อาจารย์เวรที่ยืนหน้าเสาธงประกาศออกไมค์ให้ทุกคนนั่ง ตนและเพื่อนๆที่เข้าแถวอยู่ได้นั่งลงตามคำสั่ง ประมาณ 5-10 นาที อาจารย์คนเดิมได้สั่งให้ลุกขึ้นยืน แต่จังหวะที่ลุกขึ้นได้มีรองเท้าขว้างเข้ามาถูกที่ใบหน้าบริเวณตาซ้ายอย่างแรงจนล้มลงไปนั่งอยู่กับพื้น เลือดกำเดาไหลพุ่งไม่หยุด เพื่อนๆในแถวตกใจกรูเข้ามาดูอาการ โดยมีนายประสิทธิ์อาจารย์สอนวิชาสังคม ชั้นมัธยมปลาย เดินเข้ามาเก็บรองเท้าหนังไปใส่อย่างใจเย็น โดยไม่เหลียวแลหรือดูอาการแต่อย่างใด จึงให้เพื่อนพาไปหาแม่ซึ่งทำงานเป็นอาจารย์พี่เลี้ยงในโรงเรียน พาไปทำแผลที่โรงพยาบาลตำรวจ


ขณะที่พ่อของ ด.ญ.แอ๋วให้การว่า
 
หลังทราบเรื่องได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สน.ดินแดง ก่อนเดินทางไปพูดคุยกับนายประสิทธิ์ที่โรงเรียนแต่ไม่พบ ทราบจากอาจารย์คนอื่นว่า นายประสิทธิ์ได้ไปงานลูกเสือโลกที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งทางโรงเรียนวิชูทิศ เข้าร่วมงานด้วยเมื่อตนตามไปแต่ไม่พบ สร้างความไม่พอใจให้กับตนมาก เนื่องจากไม่ได้รับความร่วมมือจากอาจารย์คนอื่นเลย ตนจึงนำสำเนาการแจ้งความมอบให้กับผู้บริหารคนหนึ่งของโรงเรียน และให้บอกกับนายประสิทธิ์ว่าตนจะเอาเรื่อง รวมทั้งให้รับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องที่บุตรสาวต้องบาดเจ็บ และขอให้โรงเรียนตั้งกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

 

พ่อของ ด.ญ.เหยื่อครูโหดกล่าวต่อว่า
 
ต่อมาเวลาประมาณ 16.00 น. วันเดียวกัน นายประสิทธิ์ได้โทรศัพท์เข้ามือถือตน พร้อมกับขอร้องว่าอย่าให้เรื่องถึงโรงพัก แต่ตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะลูกสาวตนเป็นเด็กที่ตั้งใจเรียน มีความประพฤติเรียบร้อย ไม่ได้เป็นเด็กเกเร ทั้งนี้ตนได้ถามนายประสิทธิ์ด้วยว่าทำไมถึงต้องขว้างรองเท้าใส่ อีกทั้งไม่เหลียวแลพาไปส่งโรงพยาบาล นายประสิทธิ์ตอบว่า ที่ขว้างไปไม่คิดว่าจะถูกใคร และไม่ยอมบอกถึงสาเหตุในการขว้างรองเท้าใส่ลูกสาว และวางโทรศัพท์ไปในที่สุด ส่วนอาการของลูกสาวในขณะนี้ แพทย์นัดให้ไปตรวจอาการทางมองอีกครั้ง เนื่องจากยังมีอาการปวดศีรษะอยู่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์