เรียกคุยไม่ตกลง ยิง 2 ศพ-คาปิกอัพ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 29 มิ.ย. พ.ต.ท.ชริส พุทธกูล สารวัตรเวร สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตาย 2 ศพ บนถนนสายทุ่งชน-ต้นเลียบ หมู่ 7 ต.หัวตะพาน อ.ท่าศาลา จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสิทธิ์ ฤทธิ์แผลง ผกก. พ.ต.ท.ปรีชาญ เต็งรัง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.นิยม เชตวรรณ สวป. พ.ต.ท.ประเสริฐ นาคคง สว.สส. แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ และมูลนิธิใต้เต็กตึ๊งนครศรีธรรมราช ไปตรวจสอบ
  

ที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพโตโยต้า สีเขียว ทะเบียน บย 5361 นครศรีธรรมราช จอดชิดขอบทางด้านซ้ายและเปิดไฟเลี้ยวซ้ายค้างไว้


ในเบาะนั่งคนขับพบศพนายวัชรินทร์ อินทร์ทอง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ 6 ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา ส่วนข้างรถพบศพนายวัชระ วังชัยศรี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/1 หมู่ 8 ต.หัวตะพาน อ.ท่าศาลา สภาพทั้ง 2 ศพถูกยิงด้วยปืน 9 มม. กระสุนเข้าตามร่างกายหลายแห่ง
 

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คนเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน นายวัชรินทร์ทำงานรับเหมาก่อสร้างอยู่ที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี


ก่อนเกิดเหตุนายวัชรินทร์ขับรถคันดังกล่าว มีนายวัชระนั่งมาที่เบาะด้านซ้ายมุ่งหน้ากลับบ้าน ระหว่างนั้นมีคนร้าย 2 คน ขี่รถ จยย.ตามมาทัน และเรียกให้นายวัชรินทร์จอดรถเพื่อพูดคุยตกลงอะไรกันบางอย่าง แต่ตกลงกันไม่ได้ คนร้ายจึงใช้ปืนยิงใส่นายวัชรินทร์เสียชีวิต แล้วหันปากกระบอกปืนไปยิงนายวัชระที่เปิดประตูรถลงวิ่งหนีตายไปอีกศพ ก่อนเร่งเครื่องขี่รถหนีไปอย่างไร้ร่องรอย
 

พ.ต.อ.วิสิทธิ์ ฤทธิ์แผลง ผกก.สภ.ท่าศาลา เปิดเผยว่า ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตไว้ 2 ประเด็น


คือเรื่องขัดแย้งภายในครอบครัวของนายวัชรินทร์ จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมทราบว่า รถยนต์คันเกิดเหตุเป็นของคนในครอบครัวนายวัชรินทร์ แต่เจ้าของขาดส่งค่างวดและไม่ยอมผ่อนต่อ ไฟแนนซ์เตรียมจะยึดรถคืน นายวัชรินทร์จึงไปรับช่วงผ่อนต่อพร้อมยึดรถเอาไปใช้ที่เกาะสมุย ต่อมาเจ้าของเดิมอยากได้รถคืน แต่นายวัชรินทร์ ไม่ยอมคืนให้เพราะผ่อนมามากแล้ว จึงเกิดขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนนายวัชรินทร์ต้องกลับจากเกาะสมุยมาเคลียร์ ปัญหาดังกล่าว แต่ตกลงกันไม่ได้ กระทั่งมีคนร้ายตามมายิงเสียชีวิต ส่วนนายวัชระไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง แต่เคราะห์ร้ายอยู่ในเหตุการณ์เลยถูกฆ่าปิดปากไปด้วย
 

ผกก.สภ.ท่าศาลากล่าวต่อว่า ส่วนอีกประเด็นอาจเกิดจากถูกฆ่าล้างแค้น

 
เนื่องจากตามแนวทางการสืบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นลูกน้องคนสนิทของผู้มีอิทธิพลคนหนึ่งใน อ.ท่าศาลา อาจเป็นไปได้ว่าผู้มีอิทธิพลคนดังกล่าวไปสร้างความโกรธแค้นให้กับฝ่ายตรงข้าม ทำให้เกิดการตามล่าล้างแค้นกันขึ้น อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าคดีนี้น่าจะคลี่คลายได้โดยเร็ว ตำรวจคาดว่าคนร้ายและผู้ตายน่าจะรู้จักกัน โดยดูจากสภาพรถยนต์ที่จอดชิดเข้าข้างทางและเปิดไฟกะพริบค้างไว้ น่าจะมีการพูดคุยตกลงอะไรกันบางอย่าง เมื่อคุยกันไม่รู้เรื่องคนร้ายจึงชักปืนยิงทั้งคู่ สำหรับสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์