สาวหล่อแฟนพันธุ์แท้พี่เบิร์ดพุ่งหลาวคอนโดฯสูง 35 ชั้นร่างเละ แฟนสาวเผยเหตุทะเลาะรุนแรง

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 28 มิถุนายน พ.ต.ท.พิทยา พุทธานุ สารวัตรเวร สน.บางรัก รับแจ้งเหตุหญิงสาวพลัดตกอาคารไอทีเอฟ สีลมพาเลส สูง 35 ชั้น เลขที่ 160 ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 1 แขวงและเขตบางรัก กทม. ที่เกิดเหตุบริเวณดาดฟ้าลานจอดรถชั้น 8 พบศพหญิงท้วม ผมสั้นย้อมสีทอง นอนคว่ำหน้ามันสมองกระจาย คอ แขนขาหัก ทราบชื่อ น.ส.สุภาอมร อุทัยธัน หรือจุฑามาศ หรือบีบี อายุ 32 ปี พักอยู่ห้อง 160 /629 ชั้น 26 เป็นแฟนคลับเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ นักร้องชื่อดัง และร่วมรายการแฟนพันธุ์แท้เบิร์ด-ธงไชย

ที่ห้องพักพบกองเสื้อผ้าผู้หญิง ตุ๊กตา หมอนรูปหัวใจ วางกระจัดกระจายหน้าห้อง มีกระดาษข้อความว่า 'เราแก้ไขเรื่องกลิ่นเหม็นที่คุณร้องเรียนไปแล้ว หากมีกลิ่นเหม็นรบกวนหรือคุณยังไม่พอใจสามารถกดกริ่งบอกได้จะแก้ไขตามที่ต้องการว่าคุณเหม็นประมาณไหน' ลงท้ายขอบคุณ และที่ประตูมีสติ๊กเกอร์ข้อความ 'BB BIRD.com' และ 'BIRD'S FANCLUB' ติดอยู่

สอบสวน น.ส.สุกัญญา โอตะมิน อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอนโดฯ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงผู้ตายยืนร้องไห้ที่ระเบียงหลังห้องคนเดียว พูดพึมพำว่า 'เอาใจไปหมดแล้วไม่เหลือใคร' ไม่นานก็เห็นร่างผู้ตายหล่นลงจากระเบียงกระแทกพื้นลานจอดรถเสียงดังสนั่น จึงวิ่งไปแจ้งเพื่อนร่วมงานก่อนแจ้งตำรวจ ก่อนหน้านี้เพื่อน รปภ.ที่เฝ้าด้านหน้าคอนโดฯบอกว่า เวลา 05.30 น. ผู้ตายเดินเข้ามาในคอนโดฯคนเดียว

พ.ต.ท.พิทยา กล่าวว่า พบผู้ตายมีนิสัยคล้ายผู้ชาย และมีเพื่อนหญิงไปมาหาสู่นานๆ ครั้ง สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากทะเลาะกับเพื่อนหญิงเพราะหน้าห้องมีการขนเสื้อผ้าผู้หญิงมากองทิ้งไว้ และมีเสียงร้องไห้ก่อนกระโดดลงมา ส่วนข้อความที่ติดหน้าห้องเป็นข้อความของผู้ที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดฯเดียวกันเรื่องของการเลี้ยงสุนัขที่ส่งกลิ่นเหม็นไม่น่าเกี่ยวกับการเสียชีวิต

สอบปากคำแฟนสาวทราบว่า ผู้ตายมีความคิดรุนแรง เก็บกดหลายเรื่อง เคยคิดฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้ว และก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายมีปากเสียงกันและออกจากห้องไปนอนห้องเพื่อนจนมาทราบอีกทีตอนผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในห้องผู้ตายมีรูป เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ประมาณ 10,000 รูป และเป็นแฟนพันธุ์แท้เบิร์ด ธงไชย ปี 2003 ชอบเก็บตัวอยู่กับแฟนสาวตลอด หลังมารดาเสียชีวิตไม่เคยติดต่อญาติคนใดเป็นพิเศษเลย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์