วรรณษาเบรกฟ้องอดีตสามีเป้สัมภาษณ์หมิ่นลง นสพ.

วันนี้ (27 มิ.ย.) ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก  เมื่อเวลา 13.30 น.  น.ส.วรรณษา ทองวิเศษ หรือ ษา ดารานักแสดงสาวชื่อดัง พร้อมด้วย นายวิสุทธิ์ชัย จิตพิมลศาล ทนายความ ได้เดินทางมาศาลเพื่อยื่นฟ้องนายสุรัช ทับวัง หรือ เป้ ไฮร็อก อดีตสามี กับหนังสือพิมพ์บันเทิงรายวัน”สยามดารา” ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา แต่ปรากฏว่า ขณะที่นักแสดงสาวกำลังจะยื่นฟ้องก็ได้รับโทรศัพท์จากบุคคลผู้หนึ่งทำให้เกิดเปลี่ยนใจไม่ยื่นฟ้อง

ภายหลัง น.ส.วรรณษา เปิดเผยว่า หลังจากหย่าขาดกันแล้ว ตนก็ไม่ได้รับการติดต่อกับอดีตสามีอีกเลย แต่ภายหลังทราบว่า มีหนังสือพิมพ์บันเทิงรายวันฉบับหนึ่ง ลงข่าวเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 51 กล่าวหาทำนองว่าตนเป็นหญิงขายบริการ โดยอ้างว่า ได้รับการสัมภาษณ์ของอดีตสามี ทำให้ตนได้รับความเสียหาย และทำให้ผู้อ่านเข้าใจผิดเข้าใจว่าตนเป็นคนไม่ดี นอกจากนี้ยังทำให้ต้นสังกัดของกลุ่มธุรกิจเครื่องสำอางที่ว่าจ้างตนเป็นพรีเซ็นเตอร์หลายราย ต่างบอกเลิกจ้าง ทำให้ตนขาดรายได้นับล้านบาท จึงต้องการฟ้องร้องเป็นคดีอาญา และคดีแพ่งเพื่อเรียกค่าเสียหาย อย่างไรก็ตามมีผู้ใหญ่มาขอร้องตนให้ชะลอการฟ้องไว้ก่อน  และขอทำการไกล่เกลี่ยกับเจ้าของหนังสือพิมพ์คู่กรณีนอกศาลเสียก่อน หากการไกล่เกลี่ยไม่เป็นผลตนจะมอบให้ทนายความยื่นฟ้องหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับดังกล่าวทั้งทางอาญา และแพ่งต่อไป

ด้านนายวิสุทธิ์ชัย จิตพิมลศาล ทนายความของดาราสาวกล่าวว่า เรื่องตัดสินใจฟ้องเป็นสิทธิของลูกความ ซึ่งปกติแล้วดารานักร้องไม่ควรจะฟ้องสื่อเพราะต้องอาศัยข่าวในการสร้างชื่อเสียง แต่จากรูปคดีมีสื่อเพียงฉบับเดียวที่ลงข่าวเสียหาย จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะพูดคุยเจรจากัน โดยตนจะพาลูกความไปพบกับ บก.บริหารของนสพ.คู่กรณี  พร้อมกับสอบถามถึงข้อเท็จจริง เกี่ยวกับข่าวว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร  และสามารถแก้ไขอะไรได้บ้าง ต้องรอดูว่าทางฝ่ายนสพ.มีข้อเสนอแนะอย่างไร หากตกลงกันได้ก็ไม่จำเป็นต้องมายื่นฟ้อง แต่หากตกลงกันไม่ได้ก็จะมายื่นฟ้องภายหลัง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์