สาวใหญ่ขับเบนซ์ตกคลองตายคารถ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 26 มิ.ย. ร.ต.ท.วิวัฒน์ เพชรี ร้อยเวร สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุพบรถยนต์ตกคลอง มีผู้เสียชีวิตจมอยู่ใต้คลองขี้เสือ ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ ผกก.สน.โคกคราม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคลองระบายน้ำเน่า อยู่ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ตัดเกษตรนวมินทร์ พบรถเบนซ์ รุ่น 300 อี สีดำ-เทา ทะเบียน 8ว-0915 กทม. จมอยู่ก้นคลองมิดคัน


เจ้าหน้าที่จึงนำเครนมายกรถคันดังกล่าวขึ้นจากคลองระบายน้ำ พบว่าด้านหน้ารถเบนซ์มีร่องรอยถูกชนพังยับเยิน กระจกด้านหลังแตก ภายในรถพบศพ ทราบชื่อน.ส.กรชนก อภิรักษ์สันติ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/15 การเคหะคลองจั่น แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ สภาพศพเน่า เนื้อเยื่อเปื่อยจนเหลือแต่โครงกระดูก ตรวจสอบในรถพบเอกสารจำนวนมาก บัตรเครดิต และแผ่นป้ายทะเบียนหมายเลข 4ว-1177 กทม.ซึ่งเป็นทะเบียนปลอม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นมอบให้มูลนิธินำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อผ่าพิสูจน์ถึงสาเหตุการตายต่อไป

สอบสวนนายณรงค์ เหนือถนอม อายุ 28 ปี พนักงานขับเรือขุดลอกคลอง ให้การว่า สำนักงานเขตบึงกุ่มสั่งให้นำเรือขุดมาขุดลอกคลองระบายน้ำ

เมื่อนำเรือมาขุดลอกคลองที่บริเวณดังกล่าว นำที่ตักดินลงขุดเลนก็สะดุด กระแทกกับวัตถุที่มีลักษณะแข็งและหนัก จึงใช้เรือยกวัตถุดังกล่าวขึ้นมาจากคลอง พบว่าเป็นรถยนต์จมอยู่ก้นคลอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ต่อมานางสุดใจ ลาชอาสา อายุ 67 ปี มารดาผู้ตาย หลังทราบข่าว จึงเดินทางมาดูศพ พร้อมร่ำไห้ กล่าวว่า ตนกับลูกสาวไม่ได้พักอยู่ด้วยกัน

ลูกสาวพักย่านแฟลตการเคหะคลองจั่น แต่ไม่ได้บอกว่าทำอาชีพอะไร ที่ผ่านมามีเพื่อนลูกสาวมาหาเมื่อช่วงต้นเดือนก.พ.ถามว่า ลูกสาวมาพักอยู่ด้วยหรือเปล่า ตนบอกว่าไม่ได้มา และไม่ได้พบหน้ากันเลย จึงเข้าแจ้งความที่สน.ลาดพร้าวไว้เป็นหลักฐาน เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตรายและขอความช่วยเหลือจากสถานีวิทยุต่างๆ ประกาศตามหา แต่ก็ไร้วี่แวว กระทั่งวันนี้ซึ่งเป็นเวลากว่า 5 เดือน ได้รับแจ้งจากตำรวจว่าพบรถเบนซ์ของลูกสาวจมอยู่ก้นคลองดังกล่าว และลูกสาวเสียชีวิตอยู่ภายในรถด้วย

ส่วนน.ส.ระพีพรรณ มงคล อายุ 41 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า เมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนในกลุ่มรวม 4-5 คนนัดหมายไปดื่มฉลองที่ร้านสภาดิน ย่านเกษตรนวมินทร์ ตั้งแต่เวลา 21.00 น.

จนถึงเที่ยงคืน ผู้ตายขอตัวกลับก่อน เนื่องจากเมามาก และขับรถเบนซ์ออกไปจากร้านและหายเงียบไปไม่สามารถติดต่อได้จนมาพบกลายเป็นศพ ผู้ตายมีอาชีพขายเสื้อผ้าแฟชั่นอยู่ที่ตะวันนาพลาซ่า ด้านพ.ต.อ.มาโนช กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเชื่อว่าผู้ตายมีอาการเมาสุราและขับรถมาถึงบริเวณใต้สะพานข้ามแยกและเลี้ยวกลับรถด้วยความเร็วก่อนเสียหลักพุ่งชนขอบทางจนรถตกไปในคลองระบายน้ำ ซึ่งช่วงนั้นไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ ทำให้รถจมลงก้นคลองและเสียชีวิต ซึ่งเป็นระยะเวลากว่า 5 เดือน ส่วนเรื่องของทะเบียนปลอม จะให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบที่มาที่ไปอีกครั้งต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์