20 คนร้าย รุมยำหนุ่มแรงงานพม่าดับคาหมู่บ้านพฤก

กลุ่มคนร้ายเกือบ 20 คน ลากหนุ่มแรงงานวัยรุ่นอายุ 18 ปี รุมยำหลังกำแพงหมู่บ้านพฤกษา 12 อ.คลองหลวงจ.ปทุมธานี ตายคาที่ ตำรวจเตรียมเค้นแฟนสาวเพิ่ม

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุพบศพชายวัยรุ่นนอนตายอยู่ซอยท้ายหมู่บ้านพฤกษา 12 ที่เป็นป่าหญ้ารกร้าง ติดกับบึงขนาดใหญ่ ตำรวจร้อยเวร จึงรุดตรวจสอบทันที พบชายอายุประมาณ 18 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์นอนตายจมกองเลือดข้างกำแพงด้านนอกของหมู่บ้านซึ่งเป็นที่เปลี่ยว โดยที่บริเวณหัวมีร่องรอยถูกฟัน และทุบตีหลายแห่ง จนเลือดไหลนองทั่วตัว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ช.ม.

นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณโดยรอบในจุดที่เกิดเหตุมีร่องรอยการต่อสู้จนหญ้าล้มราบเป็นวงกว้าง

และพบไม้หน้าสาม 1 ท่อน ไม้กลมคล้ายไม้ซุง 1 ท่อน และมีดขนาดใหญ่ ที่มีความวยาวประมาณ 6 นิ้ว อีก 1 เล่มตกอยู่ในจุดที่พบศพ โดยหลักฐานวัตถุทั้งหมดเปื้อนไปด้วยเลือด จากการสอบสวนแฟนสาวของผู้ตายเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 15-20 คน นำตัวผู้ตายออกจากบ้านไป จนมาพบกลายเป็นศพดังกล่าว ซึ่ง ตำรวจคาดว่า ผู้ตายถูกลากออมารุมทำร้ายด้วยไม้ และมีดจนเสียชีวิต ขณะที่ผู้ตายก็น่าจะต่อสู้สุดชีวิตก่อนตาย ส่วนสาเหตุขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมสอบสวนรายละเอียดจากแฟนสาวของผู้ตาย อย่างไรก็ตามหลัง
พบศพก็มีแฟนสาวของผู้ตายยืนยันว่าศพดังกล่าว คือ นายบุญ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 18 ปี เป็นคนสัญชาติพม่า ที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์