ยิงโฟร์แมนหนุ่มหิ้วสาวนอนบ้าน ผัวแค้นจัดตามล่าเห็นคาตาซัดตูม

เดลินิวส์

ลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้ ทายาทผู้กว้างขวางบ้านนา-นครนายก สุดแค้นหนุ่มโฟร์แมนบริษัทรับเหมาก่อสร้างแอบเป็นกิ้กแฟนสาว พาไปกกในบ้านเช่าแถวแก่งคอย แกะรอยจนเจออยู่ด้วยกันคาตา พังประตูหลังบ้านบุกเข้าไปชักปืนยิงศัตรูหัวใจเจาะลำคอฝังในปอดเจ็บสาหัสก่อนฉุดสาวขึ้นปิกอัพเผ่นหนีลอยนวล ตร.ได้เบาะแสแน่ชัด เตรียมออกหมายจับดำเนินคดีแล้ว

พิษรักแรงหึงโหดรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. พ.ต.ท.สุบรรณ พิมพา สวส.สภ.อ.แก่งคอย จ.สระบุรี รับแจ้งจากพลเมือง ดีว่ามีเหตุยิงกันในบ้านเลขที่ 169/118 หมู่บ้านเพชรน้ำหนึ่ง หมู่ 7 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก. พ.ต.ต. วิทยา วงศ์ใหญ่ สว.สส.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งไปที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นพบว่าประตูบ้านเปิดไว้เพียงด้านเดียว มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนาย ศราวุธ ศรีพันธุง อายุ 31 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 4 ต.คำแม็ด กิ่ง อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น นอนร้องครวญครางเลือดท่วมตัวในห้องนอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 ที่กกหูซ้ายกระสุนฝังในปอด 1 นัด บาดเจ็บสาหัส ส่วนประตู ด้านหลังมีร่องรอยถูกยิงกับถูกถีบลูกบิดและแผ่นไม้พังกระจุย มีรอยเท้าย่ำเปรอะไปหมด คาดว่าเป็นของคนร้าย ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบคดีและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศูนย์สระบุรีเป็นการด่วน อาการเป็นตายเท่ากัน

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มชายฉกรรจ์ 3-4 คนขับรถปิกอัพสีแดงไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนมาจอดหน้าบ้านแล้วมีชาย 3 คนเดินลงจากรถเข้าไปในบ้านพังประตูด้านหลังเสียงโครมคราม จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัดซ้อน และมีเสียงหญิงสาวร้องว่า "อย่าทำหนู อย่าทำหนู" และมีเสียงผู้ชายดังขึ้นว่า "ถ้าอย่างนั้นกลับบ้านกัน" แล้ว กลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดก็ลากตัวหญิงสาวขึ้นรถปิกอัพขับหลบหนีไปทาง อ.แก่งคอย อย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้หญิงยังตะโกนบอกชาวบ้านให้แจ้งตำรวจมาช่วยด้วย ในบ้านมีคนถูกยิงบาดเจ็บอีก 1 คน ชาวบ้านจึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบจนพบว่ามีผู้บาดเจ็บจริงและพาส่งโรงพยาบาลในที่สุด อย่างไรก็ตาม พยานยืนยันว่านายศราวุธ ผู้บาดเจ็บเพิ่งมาเช่าบ้านหลังนี้อยู่ได้แค่ 4-5 วันเท่านั้น และทำงานเป็นโฟร์แมนบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งที่มารับงานในพื้นที่ อ.แก่งคอย

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้บาดเจ็บคงแอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงสาวที่มีแฟนหรือสามีแล้ว โดยลักลอบมาเช่าบ้านเป็นรังรักอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน แต่ฝ่ายสามีของหญิงสาวได้เบาะแส จึงพาพรรคพวกตามมาบุกพังบ้านแล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายศราวุธจนบาดเจ็บสาหัส และเตรียมยิงหญิงสาวด้วยอีกคน แต่ผู้หญิงคงร้องขอชีวิตเอาไว้ สุดท้ายถูกฉุดขึ้นรถปิกอัพกลับบ้านไป ต่อมาชุดสืบสวนทราบเบาะแสว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ ที่ก่อเหตุเป็นบุตรชายของผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่นรายหนึ่งใน อ.บ้านนา จ.นครนายก ซึ่งโกรธแค้นผู้บาดเจ็บลบเหลี่ยมแอบพาแฟนสาวมาหลับนอนที่บ้านที่เกิดเหตุ จึงตามมาพาแฟนสาวกลับไปและยิงนายศราวุธจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับมือปืนกับพวกดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์