Call Centerอินเดียมั่วเซ็กส์แหลก หวั่นปะทุเป็นแหล่งแพร่เชื้อเอดส์!

แฉพนักงานหนุ่มสาวศูนย์คอลเซ็นเตอร์อินเดียมั่วเซ็กส์สวิงกิ้งแหลก จนกลายเป็นแหล่งแพร่เอดส์ใหม่ที่น่าวิตกสำหรับนักต่อสู้โรคเอดส์ในแดนภารตะ เผยนักศึกษากว่าล้านคนฮิตแห่สมัครเป็นพนักงาน เพราะรายได้ดี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ว่า ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคเอดส์เปิดเผยว่า ขณะนี้ศูนย์บริการคอล เซนเตอร์ ของอินเดีย กำลังกลายเป็นแหล่งแพร่ระบาดเชื้อเอดส์ใหม่ที่น่าวิตก

จากพฤติกรรมการมั่วเพศสัมพันธ์ของหนุ่มสาวพนักงานคอล เซ็นเตอร์ เหล่านี้ ที่นิยมมีเซ็กส์แบบหลายคู่โดยไม่ป้องกัน โดยพบว่า แต่ละสัปดาห์ จะมีพนักงานราว 3-4 คน มาตรวจว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสเอชไอวีหรือไม่ จากการมีเพศสัมพันธ์มากหน้าและไม่ป้องกันดังกล่าว โดยเฉพาะศูนย์บริการให้ข้อมูล Romeo ที่กลายเป็นแหล่งเสี่ยงของการแพร่ระบาดเชื้อเอดส์มากที่สุด
 

รายงานระบุว่า ปัจจุบัน อาชีพการให้บริการข้อมูล หรือคอล เซนเตอร์ กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนหนุ่มสาวอินเดีย

อาชีพนี้มีพนักงานกว่า 1.3 ล้านคน ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นจบใหม่จากมหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัย ทำงานได้เงินเดือนสูง เฉลี่ยเดือนละ 600 ดอลลาร์ต่อเดือน หรือมากกว่าอาชีพแพทย์ของราชการ ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญระบุว่า พนักสาวหนุ่มสาวของศูนย์คอล เซนเตอร์ ต้องปัจจัยดึงดูดที่จะมีเพศสัมพันธ์ได้ง่าย เนื่องทำงานในช่วงกะกลางคืน ซึ่งต้องการให้บริการแก่ลูกค้าชาวอเมริกาและยุโรป รวมทั้งจากปัจจัยความเป็นวัยหนุ่มสาว ที่มีแรงกระตุ้นทางเพศสูงด้วย ซึ่งจากการสอบถามพบว่า กลุ่มมักนิยมเช่าอพาร์ทเมนต์ตามชายหาดเพื่อมีปาร์ตี้เซ็กส์แบบมากหน้าสลับคู่ร่วมกัน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์