ฆ่าปาดคอหญิง65 ยัดศพหมกใต้เตียง สงสัยคู่ขาฆาตกร

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 19 มิ.ย. พ.ต.ท.ธนภัทร สุขมี พงส.(สบ 2) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุ

พบศพหญิงเสียชีวิตในอาคารรุ่งทรัพย์คอนโดมิเนียม ห้องเลขที่
28/47 ชั้น 3 ซอยพหลโยธิน 54/1 แยก 4 แขวงคลองถนน เขตบางเขน กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบมี พ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.ภูดิท จิตตธรรม สว.สส.สน.บางเขน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 7 ชั้น ตรวจสอบห้องดังกล่าวประตูลูกบิดล็อก เจ้าหน้าที่ของอาคารต้องใช้ กุญแจสำรองมาเปิด ปรากฏว่า

ภายในมีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่ว มีเตียงไม้อยู่ที่กลางห้องบริเวณตู้เก็บของที่หัวเตียงถูกรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจาย ใต้เตียงพบศพห่อหุ้มผ้าห่มลายดำสลับเขียว เจ้าหน้าที่จึงรื้อแผ่นไม้รองพื้นเตียงออก เมื่อดึงผ้าห่มออกมีถุงพลาสติกหุ้มอีก
3 ชั้น จนพบศพทราบชื่อนางจิรพันธ์ แอมสแตน อายุ 65 ปี ใส่เสื้อยืดสีเลือดหมู กระโปรงสีดำ สภาพศพถูกแทงที่หน้าอก ต้นแขน และถูกมีดปาดคอ เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 4 วัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายนิ้วมือของคนร้ายในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

 


จากการสอบสวนนางวัฒนา สิงหา อายุ
56 ปี น้องสาวผู้ตายทราบว่า


พี่สาวแต่งงานกับชาวอเมริกาจนเมื่อประมาณ
4 ปีที่ผ่านมา สามีเสียชีวิต พี่สาวจึงพักอยู่ในห้องคนเดียว ไม่ได้ทำงาน ส่วนตนอยู่กับครอบครัวแถวลาดพร้าว โดยส่วนใหญ่ก็จะโทรศัพท์คุยกันทุกวัน ช่วง 4 วันที่ผ่านมา ตนโทรศัพท์ติดต่อพี่สาวไม่ได้จึงเดินมาหาที่ห้อง ปรากฏว่าห้องล็อกและมีกลิ่นเหม็นเน่าออกมาด้านนอก คาดว่าคงจะเกิดเหตุร้ายกับพี่สาว จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

ด้าน พ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน กล่าวว่า

ฝ่ายสืบสวนได้ออกหาข่าว สอบถามพยานแวดล้อม และเพื่อนบ้านทราบว่าผู้ตายมักจะลงมาดื่มเหล้าตามร้านอาหารบริเวณใกล้เคียงกับคอนโดเป็นประจำ บางครั้งก็มีผู้ชายมาติดพัน คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ขณะนี้กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งภายในอาคารดูภาพย้อนหลังไปประมาณ
4-5 วัน เพื่อหาเบาะแสเบื้องต้น สาเหตุคาดว่ามาจากการฆ่าชิงทรัพย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์