ด.ญ.วัย11ขวบแซทผ่านเกมส์ออดิชั่นถูกลวงข่มขืนยับ

ด.ญ.วัย 11 ขวบ แซทเกมส์อินเตอร์เน็ตออดิชั่น ถูกหนุ่มวัย 21 ลวงไปข่มขืนยับ ตำรวจซ้อนแผนรวบตัวได้

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 18 มิ.ย. ขณะที่ ร.ต.ท.สุนทราพร จาตูม ร้อยเวร สภ.เมือง จ.

สมุทรปราการ ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีนางสวย (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ซึ่งมีบ้านพักอยู่ภายในซอย อุ่นอารีย์ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้พา ด.ญ.สาว (นามสมมติ) ซึ่งเป็นบุตรสายวัย 11 ปี เรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านถนนพุทธรักษา เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าบุตรสาวตนถูกหนุ่ม อายุ 21 ปี ล่อลวงไปข่มขืน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.51 ที่ผ่านมา 

ด.ญ.สาว ได้เล่าว่า

ตนเองชอบเล่นเกมส์ออดิชั่น ซึ่งเวลาที่เล่นเกมส์ ก็จะสามารถแซทคุยกับคนอื่นได้ จนกระทั่งเมื่อต้นเดือนมิถุนายน ตนได้รู้จักกับนายหนุ่ม (ไม่ทราบนามสกุล) ซึ่งมีการแซทคุยกันมาตลอด โดยมีการให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกัน จนกระทั่งเมื่อประมาณวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา นายหนุ่มได้โทรศัพท์ มานัดให้ตนไปหาที่ห้องพัก ซึ่งอยู่ภายในซอยสามห่วง ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ในวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน 


พอถึงวันนัดหมาย ตนได้แต่งตัวในชุดนักเรียน เพื่อตบตาแม่ว่าจะเดินทางไปโรงเรียน แต่กลับเดินทางไปหานายหนุ่ม โดยนั่งรถสองแถวโดยสารมาลงที่หน้าปากซอยสามห่วง โดยที่นายหนุ่มได้ออกมารับและพาไปที่ห้องพัก ซึ่งเป็นห้องเช่าไม่มีชื่ออยู่ภายในหมู่บ้านยั่งยืน ต.บางปูใหม่ เมื่อเดินทางมาถึงนายหนุ่ม ได้พาตนเข้ามานั่งในห้อง ซึ่งไม่มีใครอยู่ 


หลังจากนั้นนายหนุ่ม ได้ออกอุบายว่า

จะออกไปซื้อขนมมาให้ตนกิน และนายหนุ่ม ได้หายออกไปจากห้องพักใหญ่ และเมื่อนายหนุ่ม ได้กลับเข้ามา พร้อมปิดประตูล๊อกห้องใช้มือผลักตนนอนลงกับที่นอน และใช้มือลวงเข้าไปในกระโปรงนักเรียน พร้อมกับถอดชุดชั้นในของตนออก โดยตนได้ร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครช่วย หลังจากนั้นนายหนุ่ม จึงได้ลงมือข่มขืนตน ทั้งที่ไม่ได้ถอดชุดนักเรียนของตนออก  ถอดเพียงกางเกงในตัวเดียวเท่านั้น จนสำเร็จความใคร่ไปแล้วครั้งหนึ่ง 


หลังจากนั้นนายหนุ่ม ได้ขังตนเอาไว้ในห้องดังกล่าว จนกระทั้งเย็นนายหนุ่ม ได้ลงมือข่มขืนตนเช่นเดิมจนสำเร็จความใคร่อีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่พาตนออกมาส่งที่ปากซอย พร้อมทั้งขู่ว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใครมิเช่นนั้นจะไปประจานในอินเตอร์เน็ต หลังจากที่ตนกลับมาถึงบ้านและนั่งคิดอยู่นาน ก่อนตัดสินใจเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง 

ขณะที่ตนกำลังเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง นายหนุ่มได้โทรศัพท์เข้ามา เพื่อนัดหมายให้ตนไปหาในช่วงสายของวันนี้ แม่ตนจึงได้ให้ตนแกล้งรับปากว่า จะเดินทางไปหาตามที่นัดหมาย หลังจากนั้นแม่ได้พาตนเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ซ้อนแผนนำกำลังตามไปห่าง ๆ จนกระทั่งถึงห้องพักนายหนุ่ม เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมเอาไว้ได้

สอบสวนนายหนุ่มทราบชื่อต่อมาคือ
 
นายพล เนินดี อายุ 21 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 12 ต.วัดหลวง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ได้ให้การรับสารภาพว่า หลังจากที่ตกงาน ก็ได้หันมารับยาบ้ามาขาย และเอาเงินมาเล่นเกมส์ออดิชั่น ที่ร้านเกมส์อินเตอร์ที่เปิดอยู่ในสามห่วงเซ็นเตอร์ ปากทางเข้าหมู่บ้าน โดยมีการแซทพุดคุยกันกับ ด.ญ.สาว ผู้เสียหาย และออกอุบายชักชวนมาเที่ยวที่ห้องพัก ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่จำนวน 2 ครั้ง ในวันรุ่งขึ้นตนเองก็ไม่คิดว่า ด.ญ.สาว จะกล้าแจ้งตำรวจจึงได้โทรศัพท์นัดหมายให้ออกมาร่วมหลับนอนอีก แต่ถูกซ้อนแผนพาตำรวจมาจับกุมดังกล่าว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า พรากผู้เยาร์และข่มขืนเด็กหญิงอายุไม่ถึง 15 ปี ควบคุมตัวเอาไว้เ พื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์