จนท.วังโดดตึก-หนุ่มทะเลาะเมียโดดทางด่วน

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.
 
เกิดเหตุคนฆ่าตัวตายด้วยการโดดจากที่สูงสองเหตุการณ์ซ้อน เหตุการณ์แรกเกิดที่ตึกแถวสูง 3 ชั้น เลขที่ 1070 ตลาดใหม่บางยี่ขัน ใกล้กับสะพานพระราม 8 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. เจ้าหน้าที่พบศพนายทฤษฎี ไชยสุกุมาร อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่กองพระราชพิธี สำนักพระราชวัง สังกัดฝ่ายราชูปโภค นอนจมกองเลือด


จากการสอบสวนน.ส.สายใจ สุทธิวัฒน์ อายุ 28 ปี แฟนสาวของผู้ตายให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้หายหน้าไปสามวัน จนเมื่อวานที่ผ่านผู้ตายได้โทร.มา บอกว่าจะมาหาแต่ก็ไม่ได้มา กระทั่งเช้าของวันนี้ผู้ตายก็เข้ามาหาที่ห้องแล้วบอกว่าตอนนี้รู้สึกเครียด มีปัญหาที่ทำงาน ถูกจับผิด ไม่มีใครรักใครเข้าใจตนเองเลย ต่อมาผู้ตายได้โทรกลับไปหาแม่ แต่ไม่รู้ว่าคุยกันเรื่องอะไร หลังจากคุยจบผู้ตายก็เดินไปหยิบมีดมาเพื่อจะทำร้ายตัวเอง ตนจึงรีบเข้าไปห้าม และปลอบโยนว่าขอให้ใจเย็นๆ แต่ผู้ตายไม่ฟังก่อนผลักตนจนล้มลง จากนั้นได้วิ่งไปที่หน้าต่างแล้วกระโดดลงมาจนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายคงเกิดอาการเครียดจากปัญหาในที่ทำงานและที่บ้าน


 ส่วนอีกเหตุการณ์หนึ่ง เกิดที่จ.สมุทรปราการ
 
เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีผู้พบศพคนกระโดดลงมาจากทางด่วนกาญจนาภิเษก สายบางนา-สุขสวัสดิ์ ภายหลังตรวจสอบพบว่าเป็นนายเกรียงศักดิ์  จันโท  อายุ 32 ปี บ้านเลขที่  78 ม.5 ต.ป่าก่อคำ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นผู้รับเหมาเดินสายไฟ ก่อนเมื่อคืนได้พบกับผู้ตายได้บ่นให้ฟังว่า มีปัญหากับภรรยา ภรรยาหนีกลับไปบ้าน และจากนั้นได้แยกย้ายจากกัน จากนั้นได้ตามหาผู้ตายได้หายไปทั้งคืน กระทั่งเช้าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้โทรศัพท์เข้ามาหาตนบอกว่าลาก่อนมีปัญหาเรื่องเมีย ตนจึงได้ตามมหาผู้ตายแต่ไม่พบ จนมาพบว่าว่าผู้ตายได้กระโดดทางด่วนเสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์