สาวใหญ่โดดชั้น16คอนโดเมืองทองดับสยอง

วันนี้ (14 มิ.ย.) ร.ต.ต.ณัฐพงษ์ พินิจ ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

รับแจ้งเหตุคนกระโดดจากที่สูงลงมาเสียชีวิตภายในอาคาร พี. 1 คอนโดเมืองทองธานี ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บางพูด ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธวัฒชัย เกิดโภคทรัพย์ ผกก. พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา สว.สส. แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 16 ชั้น บริเวณด้านข้างของอาคารดังกล่าวพบศพ นางรัตนาภรณ์ เหมะจันทร อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199/25 หมู่ 6 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. นอนหงายเสียชีวิตในชุดกางเกงยึดสีดำ เสื้อเชิ้ตลายดอกขาวน้ำเงิน มีบาดแผลที่ศีรษะแตกจนมันสมองไหลออกมากอง บริเวณขาขวาหักงอจนบิดเบี้ยว ในตัวไม่พบหลักฐานอื่นใด ข้างศพมีลูกสาวและหลานสาวของผู้ตายนั่งกอดกันร้องไห้ด้วยความเสียใจ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาหาลูกสาวที่พักอยู่ที่ห้อง 16/56 พร้อมทั้งปรับทุกข์ถึงเรื่องราวที่คนตายไปลงทุนเปิดโรงเรียนกวดวิชาย่านใกล้บ้าน แต่ปรากฏว่าธุรกิจประสบการขาดทุนอย่างย่อยยับ เพราะพิษเศรษฐกิจซบเซา จึงได้ปิดกิจการและแวะมาหาลูกสาว โดยลูกสาวได้มอบเงินไว้ให้ 5,000 บาท เพื่อใช้จ่าย พร้อมทั้งปลอบใจไม่ให้คิดมาก จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุลูกสาวลงมาทำธุระที่ด้านล่างของคอนโด ก็ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดที่สูงลงมาเสียชีวิต เมื่อมาดูก็พบว่าเป็นมารดาของตนเอง


เบื้องต้นสันนิฐานว่า

ผู้ตายคงเกิดความเครียดที่ทำธุรกิจแล้วไม่ประสบความสำเร็จทำให้ต้องเป็นภาระกับลูกสาวจึงเกิดความเครียดตัดสินใจกระโดดลงมาเสียชีวิตเพื่อหนีพิษเศรษฐกิจในยุคข้าวยากหมากแพง ขณะที่ญาติพี่น้องและลูกหลานเองไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เพราะเชื่อว่าผู้ตายฆ่าตัวตายเอง จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช ก่อนให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์