ช็อก!แขนปริศนาตกบนรางรถไฟ

ตร.ประสานสถานีรถไฟทั่วประเทศ หลังต้องตะลึงกับคดีสยอง “แขนปริศนา”

ถูกตัดขาดติดมากับรถไฟ โผล่อยู่กลางหัวลำโพง เผยเป็นท่อนแขนข้างขวาของผู้หญิง เนื่องจากนิ้วมือลักษณะเล็กเรียวยาว ขาดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน   ตร.ฟันธงไม่น่าเป็นการฆาตรกรรม สภาพแขนที่พบไม่มีสิ่งปกปิดหรือถูกห่อหุ้มแต่อย่างใด เจ้าของอาจถูกม้าเหล็กเฉี่ยวชนจนแขนขาดติดอยู่ใต้ท้อง นำรถมาล้างเลยหลุดมาให้เห็น เปรยยังไม่ตัดประเด็นถูกทำร้ายร่างกาย


ตะลึง!แขนปริศนาโผล่ขาดติดมากับขบวนรถไฟ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.10 น. วันที่ 12 มิ.ย. 51

พ.ต.ต.หญิง ศิริรัตน์ คงธนจิระกุล สารวัตรเวร สรฟ.นพวงศ์ รับแจ้งจาก รปภ. ประจำสถานีรถไฟหัวลำโพง ว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์ ตกอยู่บนรางรถไฟกลางสถานีรถไฟหัวลำโพง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน รีบรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ พฐ. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบริเวณรางล้างรถ ใกล้กับ สรฟ.นพวงศ์ พบชิ้นส่วนท่อนแขนมนุษย์ข้างขวาตั้งแต่ข้อศอกลงมา สภาพเน่าเฟะส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวลไปทั่วบริเวณ มีรอยเปื้อนน้ำมัน จนดำเต็มไปหมด คาดว่าน่าจะขาดมาไม่ต่ำกว่า 5 วัน
 
พ.ต.ต.หญิง ศิริรัตน์ กล่าวว่า หลังรับแจ้งรีบเดินทางมาตรวจสอบทันที

เบื้องต้นคาดว่าเจ้าของท่อนแขนดังกล่าวน่าจะเป็นเพศหญิง เพราะนิ้วมือมีลักษณะเล็กเรียวยาว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่าไม่น่าจะถูกฆาตกรรม แต่อาจเกิดจากอุบัติเหตุมากกว่า เพราะสภาพแขนที่พบในที่เกิดเหตุเป็นแขนที่ไม่มีสิ่งปกปิดแต่อย่างใด ไม่น่าจะถูกตัดแล้วนำมาทิ้งอย่างแน่นอน เจ้าของแขนอาจจะถูกรถไฟเฉี่ยวชน โดยแขนติดอยู่ใต้ท้องรถไฟ เมื่อนำรถมาล้างแขนก็หลุดออกมาอยู่บนรางดังกล่าว 
 
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นถูกทำร้ายร่างกาย

ทั้งนี้ได้ติดต่อไปยังทุกสถานีเพื่อสอบถามว่าช่วงเวลาก่อนหน้านี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบริเวณใดบ้าง หรือมีผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิตถูกรถไฟชนหรือไม่อย่างไร เพื่อติดต่อหาเจ้าของแขนที่แท้จริง หากเป็นการฆาตกรรมก็จะได้สืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป ด้าน พล.ต.ต.โชคชัย ดีประเสริฐ ผบก. รฟ. ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ทางโทรศัพท์ว่า ตนยังไม่ได้รับรายงานเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น จึงไม่สามารถให้ความเห็นได้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์