ระเบียบรัตน์ เล่นไม่เลิก ตามเช็คบิลเพลง คนเลวที่รักเธอ บนมือถือ

คม-ชัด-ลึก

(1มิย.) เวลา 14.00 น. นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข เปิดเผยว่า สมาคมเสริมสร้างครอบครัวฯ ได้ทำหนังสือถึงผู้บริหารบริษัทมือถือจำนวน 4 แห่ง ได้แก่ บริษัท เอไอเอส (AIS) ดีแทค (DTAC) ทรู (True) และ ฮัท (Hutch) เพื่อขอความร่วมมือให้ตรวจสอบและระงับการนำเสียงเพลง คนเลวที่รักเธอ ซึ่งขับร้องโดย ปนัดดา เรืองวุฒิ มาทำเป็นเสียงเรียกเข้าและเสียงเรียกขณะรอรับสาย (ริงโทน) เนื่องจากเพลงดังกล่าวคณะกรรมการกิจการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ (กทช.) ได้มีความเห็นตามที่สมาคมเสริมสร้างครอบครัวฯ ได้ร้องขอให้ตรวจสอบว่า มีเนื้อหาไม่เหมาะสม หมิ่นเหม่และขัดศีลธรรมอันดีงาม สนับสนุนให้คนทำความเลวแล้วจะมีความสุข ในขณะที่คนทำความดีไม่มีความสุข ซึ่งเป็นการปลูกฝังค่านิยมที่ขัดกับวัฒนธรรมอันดีงามของไทยและไม่ควรสนับสนุนให้มีการเผยแพร่ออกอากาศทางสถานี เพราะอาจเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เด็กและเยาวชนได้

นางระเบียบรัตน์ กล่าวต่อว่า เพื่อเป็นการเสริมสร้างสถาบันครอบครัวให้มีความรัก ความอบอุ่น และเข้มแข็งด้วยคุณธรรม หนึ่งสามี หนึ่งภรรยา และรักษาภาพลักษณ์ของกุลสตรีไทย ทางสมาคมเสริมสร้างครอบครัวฯ จึงเรียนขอความร่วมมือจากบริษัทฯ มือถือทั้ง 4 แห่ง ได้โปรดตรวจสอบและระงับการนำเสียงเพลง คนเลวที่รักเธอ มาทำเป็นเสียงเรียกเข้าและเสียงเรียกขณะรอรับสาย (ริงโทน) ด้วย

อนึ่งก่อนหน้านี้ นางระเบียบรัตน์ ได้ทำหนังสือถึง กทช. เพื่อไม่ให้สถานีวิทยุ นำเพลง คนเลวที่รักเธอ ออกอากาศตามสถานีวิทยุ และสถานีโทรทัศน์ ช่องต่างๆ โดยในวันที่ 9 ก.พ.49 นายเผชิญ ขำโพธิ์ รองอธิบดีรักษาราชการแทนอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ในขณะนั้น ได้ออกหนังสือขอความร่วมมือไปยัง ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ไม่ให้มีการเผยแพร่เพลง คนเลวที่รักเธอออกอากาศทางสถานี เพราะอาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เด็กและเยาวชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์