เสี่ยหึง-ปมชู้สาว ยิงอุกอาจ สังหารม่ายเสน่ห์

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. ร.ต.ท.อำพล นุชนงค์ ร้อยเวร สภ.ปะทิว จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 25/1 หมู่ 1 ต.สะพลี จึงรายงานให้ พ.ต.อ. กฤติดม ยอดขันธ์ ผกก. พ.ต.ท.สมเกียรติ ร่มโพธิ์ขวัญ รอง ผกก.สส.นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสายชลชุมพร 
 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ตั้งอยู่ ห่างจากถนนสายสะพลี-ชุมพร ลึกเข้าไปประมาณ 15 เมตรบริเวณลานหน้าบ้านพบรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ศษ 7788 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เรียบร้อย ประตูหน้าซ้ายเปิดอ้าอยู่ มีรอยเลือดกระเซ็นเปรอะรถแดงฉาน ส่วนที่วางเท้าภายในรถ มีถุงใส่อาหารจำพวกไก่ย่าง ห่อหมก และขนมอีกหลายชนิดวางอยู่ บนพื้นดินข้างรถ พบปลอกกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่ 2 ปลอก กับกระสุนอีก 3 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อนางพิไลภรณ์ นิลศรี อายุ 35 ปี อยู่บ้านดังกล่าว มีบาดถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม. เข้ากลางหลังทะลุหน้าท้อง 1 นัดและแขนซ้ายอีก 1 นัด


สอบสวนทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถเก๋งกลับจากทำธุระในตัวเมืองชุมพร โดยซื้ออาหารและขนมมาฝากคนที่บ้าน หลังจอดรถที่หน้าบ้านแล้วผู้ตายเดินอ้อมไปเปิดประตูหน้าซ้าย เพื่อหยิบถุงอาหารและขนมหวานเข้าบ้าน จังหวะเดียวกันได้มีคนร้าย
2 คน นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขี่จอดท้ายรถเก๋งแล้วคนนั่งหลังเดินสาวเท้าเข้าไปหา พอได้ จังหวะชักปืนพกจ่อยิงในระยะเผาขน 2 นัดซ้อน ก่อนวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่พวกติดเครื่องรออยู่ขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

นางโสฬส นิลศรี อายุ 56 ปี แม่ผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า

ผู้ตายเป็นลูกคนโตเพิ่งเรียนจบปริญญาตรีภาคสมทบจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เมื่อปลายปี
50 ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยมีสามีเป็นตำรวจ มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน วัย 10 ขวบ เรียนอยู่ ที่โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 78 ต.สะพลี อ.ปะทิว ภายหลังลูกสาวได้แยกทางกับสามี ล่าสุดมีเสี่ยคนหนึ่งใน ต.ปากคลอง อ.ปะทิว จ.ชุมพร มาติดพันและรับเลี้ยงดูอย่างออกหน้าออกตา โดยเพิ่งซื้อรถเก๋งคันดังกล่าวให้ผู้ตายใช้ส่วนตัว ส่วนรายละเอียดอื่นตนไม่ทราบ เพราะลูกสาวไม่เคยเอ่ยปากพูดให้รับทราบมาก่อน

 
พ.ต.อ.กฤติดม ยอดขันธ์ ผกก. กล่าวว่า
 
ตามแนวทางการสืบสวนทราบว่า กลุ่มคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ตามผู้ตายมาจากในตัวเมืองชุมพร แต่ไม่มีโอกาสลงมือ กระทั่งถึงบ้านจึงบุกฆ่าอย่างเลือดเย็น ในชั้นต้นพุ่งปมชู้สาวเป็นหลัก เพราะผู้ตายเป็นแม่ม่ายสาวพราวเสน่ห์ หน้าตาดี มีชายหนุ่มมาติดพันหลายคน

ล่าสุดมีเสี่ยคนหนึ่งรับเลี้ยงดูอย่างออกหน้าออกตา ทุ่มเทเงินทองปรนเปรอเต็มที่ถึงขั้นซื้อรถเก๋งให้ใช้ส่วนตัว  ภายหลังทราบว่า ผู้ตายมีปัญหากับเสี่ยคนหนึ่งอย่างรุนแรงเกี่ยวกับเรื่องหึงหวง  จนผู้ตายแอบไปเช่าบ้านอยู่ในตัวเมืองชุมพร กระทั่งถูกตามยิงปลิดชีพในที่สุด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์