แก๊งลักแหนบกระบะพ่วงรถไฟอาละวาดที่หาดใหญ่

วันนี้ (10 มิ.ย.) เมื่อเวลา 06.30 น.  ร.ต.ท.สันติ หนูแป้น รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุศูนย์หนึ่งหาดใหญ่ ว่า

มีพลเมืองดีแจ้งเหตุทางโทรศัพท์ว่ามีคนร้าย 3 คน กำลังลักลอบถอดแหนบกระบะบรรทุกสินค้าพ่วงรถไฟที่ไม่ใช้งานแล้ว ที่ถูกนำมาจอดเป็นขบวนยาวไว้ที่บริเวณหลังวัดปลักกริม(สระน้ำ) ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบคนร้ายจำนวน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างหลบหนีไปทางหลังวัด ตรวจสอบบริเวณหลังกุฏิเจ้าอาวาส ปรากฏว่าพบแหนบกระบะบรรทุกสินค้า จำนวน 7 ชุด วางอยู่ประตูหลังวัด คาดว่าคนร้ายเตรียมขนขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเพื่อนำไปขาย แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก่อน เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นของกลางเพื่อดำเนินการสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป
     
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

 
รถกระบะบรรทุกสินค้าของรถไฟ ซึ่งไม่ใช้งานแล้ว ทางสถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ได้นำขบวนกระบะบรรทุกที่ไม่ใช้งานจำนวน 2 ขบวน มาจอดเก็บรักษาไว้ที่หลังวัดปลักกริม(สระน้ำ) โดยที่ไม่มีคนดูแล จึงทำให้คนร้ายถือโอกาสที่ไม่มีใครมาดูแลเข้ามาลักลอบถอดทั้งแหนบ และชิ้นส่วนอื่น ๆ ที่เป็นเหล็ก เพื่อนำไปขายให้ร้านรับซื้อเหล็กเก่า.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์