นิสิตจุฬาฯ ดิ่งตึกคณะดับ

สลด! นิสิตสาวจุฬาฯ ปี 4 ดิ่งตึกคณะวิทยาศาสตร์ จากชั้น 11 ลงมาดับอนาถอยู่เบื้องล่างในรั้วล้อมแผงควบคุมไฟฟ้าหลังตึก เผยถอดรองเท้าก่อนปีนเก้าอี้กระโดด เพื่อนเผยเรียนดีเคยชนะแข่งตอบปัญหาฟิสิกส์-เคมี ตร.คาดเครียดเรื่องเรียน


วันนี้ (9 มิ.ย.) เวลา 06.50 น.ร.ต.ท.ชรินทร ง่าวสน ร้อยเวร สน.ลุมพีนี

รับแจ้งเหตุหญิงกระโดดตึกเสียชีวิต ภายในมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นรั้วล้อมแผงควบคุมไฟฟ้า ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังของอาคารมหามงกุฏ ซึ่งเป็นอาคารเรียนคณะวิทยาศาสตร์ ความสูง 20 ชั้น ขณะที่พบศพนักศึกษาหญิงอยู่ภายในรั้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นนิสิตของมหาวิทยาลัย สภาพศพนอนคว่ำหน้า แขนขาหัก นอนจอมกองเลือด ใกล้กันพบแว่นตาตกอยู่


จากการตรวจสอบบริเวณห้องเรียนบริเวณชั้น 11

พบกระเป๋านักศึกษาแบบผู้หญิงภายในกระเป๋าพบบัตรนักศึกษาระบุชื่อนางสาวชนินาถ รุ่งทิวาสุวรรณ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาศาสตร์ เอกเคมี ฟิสิกส์ โทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้ยังพบรองเท้าผู้ตายอยู่ที่พื้นที่ระเบียงด้านหลัง และมีเก้าอี้วางอยู่ คาดว่าน่าจะถอดรองเท้าและปีนเก้าอี้เพื่อกระโดดลงมาจนเสียชีวิต


จากการสอบสวนแม่บ้านประจำอาคารดังกล่าว ให้การว่า

ตนมาทำงานในช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.ก่อนเกิดเหตุตนเดินสวนทางกันกับผู้ตายที่บริเวณชั้น 11 ของอาคาร สังเกตเห็นใบหน้าผู้ตายมีอาการซึมเศร้า เดินมาตัวเปล่า ไม่คิดว่าจะมากระโดดตึกเสียชีวิต ขณะที่จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเคยไปแข่งวิชาเอกฟิสิกส์ เคมีชนะได้รางวัล และเป็นนิสิตเรียนดี อย่างไรก็ตามเจ้าที่จะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์