สืบทนายสมชาย งมแม่น้ำเจอถัง!

คดี "ทนายสมชาย" ได้เค้าคืบ "ดีเอสไอ" นำทีมประดาน้ำงมแม่น้ำกลอง จ.ราชบุรี เข้าสู่วันที่ 3 พบถังน้ำมันเปล่าขนาด 200 ลิตร มีรูพรุน - ร่องรอยถูกเผา เตรียมส่งนิติวิทย์ฯ ตรวจพิสูจน์ "พ.ต.อ.ทวี" อุบความคืบหน้าคดี


วันนี้ (6 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการสืบสวนคดีการหายตัวไปของนายสมชาย นีละไพจิตร อดีตประธานชมรมทนายความชาวมุสลิม  ซึ่งทีมสืบสวนของกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ได้นำนักประดาน้ำจากสำนักโบราณคดีใต้น้ำ กรมศิลปากร ค้นหาหลักฐานในแม่น้ำกลอง จ.ราชบุรี ตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 07.00 น.
 
ทีมนักประดาน้ำดำลงไปค้นหาหลักฐานในแม่น้ำกลองบริเวณกลางแม่น้ำความลึกประมาณ 2.50 เมตร ใกล้กับตอม่อสะพานศิริลักษณ์ ในพื้นที่ ต.โคกหม้อ อ.เมือง ปรากฏว่าพบถังน้ำมันเปล่าขนาด 200 ลิตร จึงนำขึ้นมาให้เจ้าหน้าที่จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำการตรวจพิสูจน์ว่าถังดังกล่าวนั้นเกี่ยวข้องกับคดีทนายสมชายหรือไม่ ซึ่งลักษณะถังที่พบนั้นมีรูพรุนรอบถังและมีร่องรอยของการถูกเผา


ด้าน พ.ต.อ.ทวี  สอดส่อง  อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ซึ่งเดินทางมาตรวจสอบกล่าวว่า

ขั้นตอนนี้เป็นการมาหาพยานที่เป็นวัตถุ ซึ่งถังที่พบก็จะให้ทางนิติวิทยาศาสตร์ได้ทำการตรวจพิสูจน์ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ นั้นขอสงวนไว้ก่อน เพราะเป็นเรื่องของการสอบสวน และดีเอสไอได้พยายามที่จะทำงานให้เต็มที่ แต่อาจจะไม่ได้ประชาสัมพันธ์ให้ทราบ เพราะต้องการผลงานให้สำเร็จมากกว่า  ส่วนในรายละเอียดของวัตถุที่พบนั้นคงจะต้องรอผลจากนิติวิทยาศาสตร์เท่านั้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์