ล่าตา-ยายทารุณหลานสาวจนตาบอด

จากกรณี ด.ญ.ขนิษฐา เอี่ยมเจริญ ทารกวัย 5 เดือนเศษ

ถูกนายต้อย ไม่ทราบนามสกุล อายุ 46 ปี ผู้เป็นตา และยายชื่อนางสมคิด แสนอภัย พักอยู่บ้านเลขที่ 114 หมู่ 7 ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ทำร้ายร่างกายทารุณกรรมจน ด.ญ.ขนิษฐาตาบอดทั้งสองข้าง ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.พระพุทธบาท ตำรวจเชื่อว่าเกิดจากตาและยายทั้งสองทารุณกรรมหลานสาวเพราะขี้เมาทั้งคู่

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.ท.อธิคม จันทร์อินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

เรียกพยานมาสอบสวนไปแล้ว 4 ปาก เหลือเพียงสอบพยานอีก 1 หรือ 2 ปาก คาดว่าจะสามารถรวบรวมหลักฐานออกหมายจับผู้กระทำทารุณ ด.ญ.ขนิษฐาได้ ต่อมาเวลา 15.00 น. วันเดียวกัน นายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย ผวจ.สระบุรี พร้อมด้วยนายณรงค์ จันทร์ประสิทธิ์ นอภ.พระพุทธบาท, นายขจรศักดิ์ นันทปัญญา นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองพระพุทธบาท พร้อมด้วยนางปุณยนุช สนามทอง พยาบาลวิชาชีพ 7 ร.พ.พระพุทธบาท, นางปานใจ ตุรงค์ฤทธิชัย นักสังคมสงเคราะห์ศูนย์พึ่งได้ ร.พ.พระพุทธบาท นำสิ่งของเครื่องใช้ อุปโภค บริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง และเครื่องชุดเด็กอ่อน มามอบให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น

สำหรับบ้านดังกล่าวเป็นบ้านไม้สองชั้นเก่าๆ อยู่อย่างแออัด

พบนางประเทือง แคฝอย อายุ 65 ปี มีศักดิ์เป็นย่าทวด พร้อมนางมณฑกานต์ เอี่ยมสะอาด อายุ 17 ปี ผู้เป็นแม่ของด.ญ.ขนิษฐา อุ้มเลี้ยงดูอยู่ที่บ้าน ทางด้านทีมแพทย์ร.พ.พระพุทธบาท รายงานให้นายธวัชชัย ผวจ.สระบุรี ทราบว่าผลการตรวจอาการของด.ญ.ขนิษฐา สภาพร่างกายทุกอย่างหายเป็นปกติดีแล้ว เหลือแต่เพียงสายตาที่ยังมองไม่เห็น แต่จะหยอดตาให้ทุกสองเดือน ก็ยังจะพอมีหวังให้เด็กมองเห็นได้บ้าง เพราะเด็กอายุยังน้อย

นางมณฑกานต์ ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า เดิมทำงานบริษัท เวิลด์เอเชีย ซับคอนแทรก จำกัด จ.พระนครศรีอยุธยา

หลังจากลูกสาวออกจากโรงพยาบาลจึงได้ลาออกจากงานมาดูแลเลี้ยงลูกด้วยตนเอง โดยมีนางประเทืองผู้เป็นย่าทวดมาช่วยดูแลอยู่เป็นเพื่อนอีกคน ส่วนนายต้อย ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล ผู้เป็นตา และนางสมคิด แสนอภัย ผู้เป็นยาย หนีหายออกจากบ้านไปหลายวันแล้ว โดยนายต้อยมีอาชีพขับรถบรรทุกสิบล้ออยู่ในเขต ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด พ.ต.ท.นรากร บุญครอบ สว.สส. และร.ต.อ.ประกอบ เกิดพุ่ม รอง สว.สส. สภ.พระพุทธบาท นำกำลังสายสืบนอกเครื่องแบบออกสืบหาข่าวและติดตามหาตัวสองตายายที่หลบหนีโดยเร่งด่วนแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์