คู่รักซดพิษ-สายสิญจน์ผูกมือทิ้งจม.ลาขอเป็นผีเฝ้าบ้านให้เพื่อน

มติชน

รักขม- นายทรงพล บุญนาค อายุ 36 ปี กับน.ส.นฤมล นันทวัฒนากุล อายุ 33 ปี สองผัวเมียผูกข้อมือโยงกันด้วยสายสิญจน์ ซดยาฆ่าแมลงนอนตายเคียงกัน เหตุเพราะถูกแม่ฝ่ายหญิงกีดกัน โดยทิ้งจ.ม.ลาตาย บอกวิญญาณจะช่วยเฝ้าบ้านที่เกิดเหตุให้


สองหนุ่มสาวเครียดปัญหารักไม่สมหวัง ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงกีดกันตัดสินใจซดพิษ ใช้สายสิญจน์ผูกข้อมือนอนกอดกันตายในบ้านเพื่อน ทิ้งจ.ม.ลาตายบอกถึงสาเหตุ และขอร้องอย่าแยกศพจากกัน สุดขนลุกบอกจะขออยู่ที่บ้านหลังที่ฆ่าตัวตายเพื่อดูแลให้ และจะมาเข้าฝันบอกอะไรดีๆ ด้วย เจ้าของบ้านเผยเป็นเพื่อนกับผู้ตายมานับสิบปี ถูกพ่อ-แม่ฝ่ายหญิงกีดกันมาตลอด จนตอนหลังเพื่อนต้องโทษเข้าไปอยู่ในคุกนานถึง 7 ปี โดยที่ฝ่ายหญิงเพิ่งตั้งท้องอ่อนๆ เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อต้นปียังไปมาหาสู่กับแฟนสาว แต่แม่ยายก็ยังไม่ยอมรับเหมือนเดิมจนเกิดความเครียด ตร.ชี้ฆ่าตัวตายเอง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 31 พ.ค. ร.ต.ท.พิชัย มีอัฐมั่น ร้อยเวรสน.โคกคราม รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในบ้านเลขที่ 609/16 หมู่บ้านเกตุนุติการ์เด้น ซ.นวมินทร์ 137 ถ.นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำกำลังรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น เปิดเป็นบริษัท ร่วมเอกการช่าง จำกัด บริเวณห้องนอนชั้น 3 พบศพนายทรงพล บุญนาค อายุ 36 ปี นอนกอดศพน.ส.นฤมล นันทวัฒนานุกุล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 1 ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี อยู่บนเตียงโดยมีผ้าห่มคลุมร่างเอาไว้ ริมฝีปากมีคราบน้ำลายสีเขียวฟูมปากทั้งสองศพ

เมื่อเปิดผ้าห่มพบว่าข้อมือของฝ่ายชายมีด้ายสายสิญจน์ผูกมัดโยงกับข้อมือขวาของผู้หญิง ภายในห้องนอนพัดลมและวิทยุยังเปิดทิ้งไว้ ไม่พบร่องรอยต่อสู้ ข้างที่นอนพบขวดน้ำเปล่าวางอยู่ 1 ขวด เหล้าขาวดื่มไปแล้วเหลืออยู่ครึ่งขวด และขวดยาฆ่าแมลงยี่ห้อแลนเนท นอกจากนั้นพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ เขียนด้วยลายมือนายทรงพลมีข้อความว่า "เราได้พูดและตกลงกันแล้วว่า เราจะตายด้วยกัน ไม่มีใครมาพรากเราไปจากกันได้อีก เรารักกันมาก เราจึงขอเลือกหนทาง เพราะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของเราสองคน และถึงเราจะตาย แต่ดวงวิญญาณเรายังอยู่ จะเป็นวิญญาณที่ดี เราจะดูแลบ้านหลังนี้ให้ ไม่รบกวนใคร ไม่ต้องกลัว แต่เราสองคนจะขอร้องว่า กรุณาอย่าดึงเชือกสายสิญจน์ของเราออกจากกันเด็ดขาด เพราะเราจะไม่แยกจากกันอีก และจะขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายว่า ชีวิตคู่เป็นเรื่องของคนสองคน แต่ถ้ามีมือที่สาม สี่ ห้า หกแล้ว ฯลฯ มาวุ่นวายมันจะเป็นเช่นนี้เหมือนอย่างที่เป็น และผมต้องขอโทษพี่หน่อยด้วย แต่ผมก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด และจะขอดูแลบ้านให้ แต่จะไม่มารบกวนใคร หรือว่าอยากจะรู้อะไรดีๆ ก็ให้รอในฝัน"

นายประวิทย์ นาคศรีโภชน์ อายุ 36 ปี เพื่อนพี่ชายผู้ตายซึ่งเป็นคนแรกที่พบศพให้การว่า ได้รับโทรศัพท์จากนายสิทธิพร สวัสดิภิศาล อายุ 37 ปี พี่ชายนายทรงพล ซึ่งทำงานอยู่จ.ตราด ว่าให้มาดูที่บ้านหลังดังกล่าวเพราะนายทรงพลโทรศัพท์ไปบอกลาว่าจะฆ่าตัวตายพร้อมน.ส.นฤมล แฟนสาว ตนจึงรีบเดินทางมาและแจ้งรปภ.หมู่บ้านให้เข้ามาด้วยกัน พบว่าประตูหน้าบ้านไม่ปิดล็อก ได้ตะโกนร้องเรียกอยู่นาน แต่ไม่มีตอบรับจึงตัดสินใจเข้าไปภายในบ้าน เปิดดูทุกๆ ห้อง โดยห้องชั้น 3 ถูกปิดล็อกอยู่จึงใช้บันไดปีนเปิดฝ้าดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ

ด้านนายปริญญา อ่อนหงษ์ เจ้าของบ้านให้เการว่า เป็นเพื่อนกับนายทรงพลมานานนับสิบปีแล้ว โดยเพื่อนเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อต้นปีนี้เอง หลังติดคุกอยู่นานถึง 7 ปี และมาขออาศัยอยู่ที่บ้าน ซึ่งเปิดเป็นสำนักงาน สำหรับน.ส.นฤมล แฟนของนายทรงพลก็รู้จักดี โดยทั้งคู่เป็นแฟนกันมานานแล้ว โดยพ่อ-แม่ฝ่ายหญิงก็ไม่เห็นด้วย กระทั่งนายทรงพลต้องโทษ ปรากฏว่าน.ส.นฤมล กำลังตั้งครรภ์พอดี เมื่อคลอดลูกออกมาก็นำไปให้แม่น.ส.นฤมล เลี้ยงไว้ที่จ.ชลบุรี กระทั่งนายทรงพลพ้นโทษออกมาก็ติดต่อกับฝ่ายหญิง และไปมาหาสู่กันเป็นประจำ แต่แม่ของน.ส.นฤมล ไม่ต้องการให้ลูกสาวคบหากับนายทรงพลอีก ทำให้เพื่อนเครียดมาก

ด้านร.ต.ท.พิชัย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ไม่ได้เป็นเหตุฆาตกรรม เพราะพบจดหมายลาตาย เชื่อว่าจะเป็นการฆ่าตัวตายโดยทั้งสองคนยินยอมพร้อมใจกันดื่มยาฆ่าแมลง ส่วนสาเหตุมาจากปัญหาเรื่องที่ผู้ใหญ่ของฝ่ายหญิงกีดกัน จึงตัดสินใจหาทางออกด้วยการฆ่าตัวตายดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์