เมียเมาติดลม แทงผัวจมเลือด

เมียขี้เมาคว้ามีดเสียบผัวปางตาย เผย

วัย 51 ไปนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนบ้านผัวออกไปตามให้กลับบ้านกลางดึก เกิดติดลมไม่ยอมกลับจนมีเรื่องทะเลาะกันลั่น ก่อนคว้ามีดยาวประมาณ 12 นิ้วอยู่ใกล้วตัวแทงใส่จนสาหัส จากนั้นหลบหนี ตร.พิษณุโลก ตามไปที่บ้านแต่ไม่พบ คาดว่าจะหลบหนีไปแล้ว

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 31 พ.ค. พ.ต.ท.ประสาน อินนาคกูล สารวัตรเวรสภ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากร.พ.สมเด็จพระยุพราชนครไทย ว่ามีคนถูกแทงมารับการรักษาตัว ขอให้ไปสอบสวน จึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายเพี้ยน แสงโสภา อายุ 51 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.23 ต.หนองกะท้าว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ถูกแทงบริเวณหน้าอกด้วยมีดกว้าง 2 นิ้ว ยาวประมาณ 12 นิ้ว แพทย์ได้ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เบื้องต้นทราบว่เหตุเกิดริมถนนในหมู่ 25 ต.หนองกะท้าว ส่วนผู้ก่อเหตุคือนางแป้ง แสงโสภา อายุ 51 ปี ภรรยานายเพี้ยน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

พบวงเหล้าวงหนึ่ง ถ้วยจานใส่อาหารหกเรี่ยราด มีคราบเลือดหยดเป็นทาง สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ให้การว่าก่อนเกิดเหตุนางแป้งได้มาร่วมนั่งดื่มเหล้าในวงกับเพื่อนบ้าน ต่อมานายเพี้ยนได้เดินมาตามภรรยากลับบ้าน แต่ปรากฏว่านางแป้งซึ่งกำลังสนุกสนานและอยู่ในอาการมึนเมาไม่ยอมกลับ ทำให้ทั้งสองคนเกิดปากเสียงทะเลาะและลงไม้ลงมือกัน ระหว่างนั้นนางแป้งคว้ามีดซึ่งวางอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุจ้วงแทงนายเพี้ยน จนล้มไปนอนกับพื้น เพื่อนบ้านจึงช่วยกันนำตัวส่งร.พ. ส่วนนางแป้งหลังก่อเหตุวิ่งหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ติดตามไปที่บ้านแต่ไม่พบ คาดว่าจะหลบหนีไปแล้ว เจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์