มึนสาวยุ่นผูกคอตายบนเที่ยวบินโสม

พบหญิงสาวชาวญี่ปุ่นผูกคอตายในห้องน้ำบนเที่ยวบินของโคเรียน แอร์ ขณะที่ตำรวจเร่งหาสาเหตุที่เป็นไปได้ทั้งฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม
 
เจ้าหน้าที่สายการบินโคเรียน แอร์ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีว่า พนักงานต้อนรับของสายการบินพบศพสาวญี่ปุ่นวัย 29 ปี แขวนคอตายอย่างปริศนาในห้องน้ำของเที่ยวบินโคเรียน แอร์ ในขณะที่เครื่องบินเตรียมร่อนลงจอดที่สนามบินอินชอน ใกล้กรุงโซลของเกาหลีใต้ 
 
ข่าวแจ้งว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อมีผู้โดยสารรายหนึ่งไม่ยอมกลับมานั่งประจำที่

จึงทำให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเดินไปตามที่ห้องน้ำ และต้องผงะในทันทีเมื่อพบว่า ผู้โดยสารคนดังกล่าวใช้ผ้าพันคอผูกคอตายกับเพดานห้องน้ำ อย่างไรก็ตาม พนักงานบนเครื่องรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นอย่างเร่งด่วน แต่ทว่าผู้โดยสารรายนี้ไม่ตอบสนองใด ๆ จนกระทั่งเครื่องบินลงจอด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล แต่โชคไม่ดีที่ผู้โดยสารดังกล่าวเสียชีวิตระหว่างทาง
 
ด้าน โฆษกโคเรียน แอร์ กล่าวว่า ไม่พบจดหมายลาตายของผู้โดยสารรายนี้

ส่วนตำรวจได้แจ้งให้ทางสถานทูตญี่ปุ่นประจำกรุงโซลทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังเร่งดำเนินการสอบสวน สำหรับเครื่องบินโดยสารลำนี้ ซึ่งบินมาจากโฮโนลูลู แล้วลงจอดที่สนามบินอินชอนเมื่อคืนวันพุธ ขณะที่ หญิงสาวที่ตัดสินใจผูกคอตายมีกำหนดจะเดินทางต่อไปยังเมืองฟูกูโอกะ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของญี่ปุ่น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์