อ้างเป็นตร. ยิง-รุมตื๊บหนุ่มนร.นอก

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 28 พ.ค. ร.ต.ท.สุเมธ เนื่องขันตรี ร้อยเวรสน.ทองหล่อ

รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณใกล้กับร้านสองสลึง ซอยทองหล่อ 21 แขวงคลองตันเหนือ เขตทวีวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งร้านดังกล่าวอยู่ห่างจากสน.ทองหล่อ ประมาณ 100 เมตรพบรอยเลือดกองอยู่บนพื้น และปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้มีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อคือ นายวิศเวช เชื้อสมบูรณ์ อายุ 21 อยู่บ้านเลขที่ 98 ซอยพหลโยธิน 41 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร ถูกตีเข้าที่ศรีษะเลือดอาบเป็นแผลฉกรรจ์ ปากแตก ใบหน้าปูดบวม เพื่อนๆช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลคามิเลียน

จากการสอบถาม นายพงศ์พิชาญ เชื้อสมบูรณ์ อายุ 22 ปี กล่าวว่า

เป็นพนักงานประเมินราคา ของบริษัททัวร์ท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุตนได้พาน้องชายคือนายวิศเวช ที่เพิ่งจบมาจากประเทศออสเตรเลีย และเพื่อนๆมาสังสรรค์ที่ร้านสองสลึง โดยขณะนั่งดื่มกินอยู่ในร้านนั้นได้มีผู้ชายกลุ่มหนึ่งซึ่งอยู่โต๊ะข้างเคียงนั่งดื่มกินอยู่กับผู้หญิง3คน เดินมาถามพวกตนว่าไปแอบดื่มเหล้าของโต๊ะตำรวจหรือ พวกตนก็ปฏิเสธไปว่าไม่ได้ขโมยเหล้าใครดื่มจนมีเรื่องโต้เถียงกัน แต่ที่สุดก็พูดจาเคลียร์กันรู้เรื่องก็แยกย้ายกันไป

นายพงศ์พิชาญ กล่าวอีกว่า หลังจากผับเลิกตนกับน้องและเพื่อนๆออกจากร้านเพื่อไปขึ้นรถกลับบ้าน

ซึ่งรถของตนจอดห่างจากร้านไม่มากเมื่อเดินไปถึงรถก็พบว่ารถถูกล๊อคล้อ จึงเดินมาถามรปภ.ที่ร้านจะทำอย่างไรรถถูกล๊อคล้อ ส่วนน้องชายก็ยืนอยู่ใกล้กับรถ ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นก็วิ่งออกมาดูก็พบว่าน้องชายนอนแน่นิ่งอยู่ข้างรถมีเลือดเต็มศรีษะ และตนก็ได้ยินคนที่ยิงปืนตะโกนว่า"กูเป็นตำรวจมึงมีปัญหาอะไร" จากนั้นก็เห็นว่าคนที่ยิงปืนได้ขึ้นรถเก๋งมีตราของตำรวจท่องเที่ยวหลบหนีไป ซึ่งก็สอบถามเจ้าของร้านก็บอกว่าตำรวจคนนั้นชื่อสารวัตรเอ้ มาดื่มกินที่ร้านบ่อยครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวรปภ.ของร้านมาสอบสวนทราบว่า คนที่ลงมือก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสารวัตรสังกัดกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว รู้จักเพียงชื่อเล่นที่เรียกกันว่าสารวัตรเอ้ เนื่องจากมาดื่มกินที่ร้านบ่อยครั้ง และหลังก่อเหตุก็ได้ใช้รถเก๋งของกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวหลบหนีไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์