สมรักษ์ ไม่ได้โม้! เช็คเด้ง 2 ล้านแค่เจ๊งร่วมกันไม่ได้โกง?

สมรักษ์ ไม่ได้โม้! เช็คเด้ง 2 ล้านแค่เจ๊งร่วมกันไม่ได้โกง?

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 30 พฤษภาคม 2549 17:27 น.

สมรักษ์ คำสิงห์ พาเมียรักขึ้นโรงพักเตาปูน รับทราบข้อกล่าวหาคดีเช็คเด้ง ลั่นฟ้องกลับ เพื่อกู้ชื่อเสียงกลับคืนมา ย้ำไม่ได้โกง แต่ร่วมลงทุนกันและได้กำไรกันไปแล้ว ทว่าภายหลังกิจการไม่เวิร์ก

วันนี้ (30 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ สน.เตาปูน นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ปี 1996 เจ้าของร้านหมูกระทะ สมรักษ์หมูย่างเกาหลี พร้อมด้วย นางเสาวนีย์ คำสิงห์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/21 ม.5 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.ภรรยาและทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.ชำนาญ วัยเจริญ พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.เตาปูน ตามหมายเรียกในคดีความผิด พ.ร.บ.เช็ค ที่ถูก นางจารุวรรณ ลีละวุฒิ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/433 หมู่ 6 ตำบลและอำเภอลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้แจ้งความไว้เมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา ให้ดำเนินคดีกับนางเสาวนีย์ ฐานจ่ายเช็คจำนวน 19 ใบ มูลค่า 2 ล้านบาท ให้กับนางจารุวรรณ แต่ปรากฏว่าไม่สามารถเบิกเงินได้

โดยหลังจากสอบปากคำเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก็ได้นำตัวนางเสาวนีย์ไปพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนปล่อยตัวกลับไป หลังจากนั้น นายสมรักษ์ เปิดเผยว่า ที่มาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่า ไม่ได้หลบหนี โดยเตรียมจะฟ้องกลับคู่กรณี และดำเนินดคีให้ถึงที่สุด เนื่องจากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ผมกับคู่กรณีได้ร่วมกันลงทุนเปิดร้านหมูกระทะกัน ในช่วงแรกก็ได้ผลกำไรมาแบ่งกันอย่างลงตัว แต่พอมาช่วงหลังเกิดภาวะเศรษฐกิจไม่ดี ก็ทำให้ขาดทุนบ้าง แต่คู่กรณีกลับมาฟ้องร้อง ชื่อร้านหมูกระทะก็เป็นชื่อผม สูตรน้ำจิ้มผมก็เป็นคนคิด ลูกค้าที่มากินก็เพราะความมีชื่อเสียงของผม ผมก็จะขอสู้เพื่อความถูกต้อง อดีดนักชกเหรีญทองโอลิมปิก กล่าว จากนั้นทางทนายความนายสมรักษ์ได้พยายามพาสมรักษ์เดินหลบไปทันที โดยที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ไปมากกว่านี้

ด้าน พ.ต.ต.ชำนาญ กล่าวว่า สำหรับที่ สน.เตาปูน มีการแจ้งความดำเนินคดีกับ นางเสาวนีย์ จำนวน 2 คดี โดยคดีแรกเป็นคดีที่ นางเสาวนีย์ ถูก นางจารุวรรณ แจ้งจับฐานจ่ายเช็คเด้งจำนวน 19 ใบ มูลค่า 2 ล้านบาท ส่วนอีกคดีเป็นคดีที่ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ แจ้งความดำเนินคดีกับนางเสาวนีย์ เนื่องจากไม่ได้จ่ายเงินค่าเครื่องดื่มที่นำมาลงให้ที่ร้านหมูกระทะเป็นจำนวนเงิน 40,000 บาท โดยได้ออกหมายเรียกให้มาพบครั้งแรกเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาแล้ว แต่ทางทนายความได้ขอเลื่อนมาเป็นวันนี้ ซึ่งหลังจากนี้ ก็จะรวบรวมหลักฐานส่งสำนวนคดีให้อัยการพิจารณาภายใน 1 เดือน

ต่อมาเวลา 15.00 น. นายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้พา นางเสาวนีย์ คำสิงห์ ภรรยา ได้เดินทางมายังศาลแขวงพระนครเหนือ โดยการมาครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.เตาปูนได้แจ้งให้ ทั้งคู่ทราบว่า ยังมีคดีที่ฟ้อง นางเสาวนีย์ ภรรยา ของนายสมรักษ์ อยู่ที่ศาลแขวงพระนครเหนือค้างอีก 1 คดี คือคดีที่ นายชัยวุฒิ ลีละวุฒิ ฟ้อง นางเสาวนีย์ ในความผิด ฐานความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 48 ซึ่งในวันที่ 21 เม.ย.49 มีการพิจารณาคดีนี้ แต่ปรากฏว่า นางเสาวนีย์ไม่มาศาล ทำให้ศาลออกหมายจับ ทั้งนี้เมื่อนางเสาวนีย์ได้รับทราบคำฟ้องแล้ว จึงยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นกรมธรรมประกันอิสระภาพมูลค่า 140,000 บาท ขอประกันตัว โดยศาลพิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตให้ประกันตัวได้ และนัดพิจารณาคดีนี้อีกครั้งในวันที่ 3 ส.ค. 49

อย่างไรก็ตาม นายสมรักษ์ได้กล่าวว่ากับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด โดยเฉพาะที่กล่าวหาว่าตนถูกจับนั้น ไม่มีมูลความจริง เพราะไม่ได้ถูกดำเนินคดี ไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวทำให้เสียหาย ซึ่งคงเอาเรื่องให้ถึงที่สุด สำหรับรายละเอียดนั้นขอให้เป็นเรื่องของทนายดำเนินการจัดการกันต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์