ผัวคลั่งแทงเมีย-ลูกเผาทั้งเป็น

ผัววัย 50 คลั่งเผาทั้งเป็นเมีย-ลูกสาว-ตัวเอง

เผยอดีตลูกจ้างอุทยานแห่งชาติเขาพนมเบญจา กระบี่ แยกทางกันอยู่กับเมียสาววัย 28 มาประมาณ 1 ปีแล้ว วันเดียวกันนี้จึงนัดกันไปหย่าที่อำเภอ เมื่อหย่าเสร็จต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน แต่ผัวยังหึงหวงบุกไปที่บ้านพักอุทยานแห่งชาติของฝ่ายหญิงเพื่อเจรจาขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ผัวโหดบันดาลโทสะใช้มีดแทงเมียฟุบ ก่อนจะแทงลูกสาววัย 6 ขวบสาหัส แล้วเข้าไปเปิดแก๊สในบ้านจุดไฟเผาทั้งครอบครัว เมียตาย ส่วนผัวและลูกสาหัส

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 22 พ.ค. ร.ต.ต.จิรพล ถิรินทรพงษ์ ร้อยเวรสอบบสวน สภ.เมือง กระบี่

รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุคนเผาตัวเองและลูกเมียบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านไม่มีเลขที่ ในอุทยานแห่งชาติเขาพนมเบญจา หมู่ 4 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.สมภพ กันฑศรี ผกก. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา และแพทย์เวรจากร.พ.กระบี่ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักเจ้าหน้าที่ของอุทยานฯ พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายวิรุณ นันสูงเนิน อายุ 50 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 81 ม.4 ต.นาสาร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลไฟไหม้ตามร่างกาย เสื้อผ้าขาดวิ่น กำลังเดินโซเซอยู่หน้าบ้านแล้วก็ล้มฟุบลง เมื่อเข้าไปในบ้านพบผู้บาดเจ็บอีก 2 คน คือนางวรรณวิภา นันสูงเนิน อายุ 28 ปี และด.ญ.วรลักษณ์ นันสูงเนิน อายุ 6 ปี 9 เดือน ภรรยาและลูกสาวนายวิรุณ ทั้งคู่มีบาดแผลถูกแทงตามลำตัว และถูกไฟเผาตามร่างกายหลายแห่ง อาการสาหัส จึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสามส่งร.พ.กระบี่ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบถังแก๊สขนาด 15 ก.ก. ถูกไฟเผาจนเป็นสีดำ นอกจากนั้นยังพบมีดปอกผลไม้ยาว 4 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายวิรุณ ซึ่งเคยเป็นลูกจ้างอุทยานแห่งชาติเขาพนมเบญจา แต่ลาออกจากงานไปเมื่อปีที่ผ่านมา

และได้แยกกันอยู่กับนางวรรณวิภาซึ่งเป็นลูกจ้างอุทยานมาประมาณ 1 ปี สาเหตุมาจากการหึงหวงและเครียดเรื่องงาน แต่ไม่ได้หย่ากันอย่างเป็นทางการ และเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 พ.ค. นายวิรุณนัดนางวรรณวิภาไปหย่ากันที่อำเภอ เมื่อเสร็จเรื่องก็แยกย้ายกันกลับ แต่ตกดึกวันเดียวกัน นายวิรุณแอบกลับเข้ามาที่บ้านในอุทยานที่นางวรรณวิภาอาศัยอยู่กับด.ญ.วรลักษณ์ เพื่อเจรจาขอคืนดี เมื่อนางวรรณวิภาเห็นก็เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายวิรุณจะบันดาลโทสะ ใช้มีดจ้วงแทงนางวรรณนิภาจนฟุบลง ก่อนจะแทงด.ญ.วรลักษณ์อีกคน จากนั้นก็เข้าไปในครัวเปิดถังแก๊สแล้วจุดไฟเผาตัวเองพร้อมลูกเมียจนบาดเจ็บสาหัสทั้งหมด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายวิรุณเกิดความแค้นที่ภรรยาขอแยกทาง จึงก่อเหตุ

และตั้งใจจะให้ไฟคลอกตายพร้อมกันทั้งหมด แต่ไฟดับเสียก่อน อย่างไรก็ตาม ต่อมานางวรรณวิภาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ร.พ.กระบี่ ส่วนด.ญ.วรลักษณ์อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว สำหรับนายวิรุณพ่อคลั่งรายนี้เจ้าหน้าที่จะรอให้รักษาอาการก่อน เพราะยังบาดเจ็บสาหัส จากนั้นจะได้สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีญาติๆ ของนางวรรณวิภา เดินทางมาที่โรงพยาบาล เมื่อเห็นนายวิรุณ นอนรักษาตัวอยู่จึงจะตรงเข้าไปทำร้าย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจห้ามปรามไว้ได้ก่อน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์