รวบ เจ๊จิ๊กฝั่งธน พานร.ขายบริการ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 21 พ.ค. พ.ต.อ. ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผกก.ศดส.บช.น. พ.ต.ต.สวัสดิ์ ภักดี สว. งานสืบสวนตรวจตราและควบคุม ศูนย์สวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี (ศดส.) พร้อมกำลัง

จับกุมนางอุไรวรรณ โพธิ์ทอง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ซอยอิสรภาพ 40 ถนนอิสรภาพ แขวงและเขตบางกอกใหญ่ กทม. พร้อมเด็กหญิงอายุ 15 ปี 1 คน อายุ 16 ปี 3 คน อายุ 17 ปี 1 คน และอายุ 22 ปีอีก 1 คน พร้อมของกลางแผ่นซีดีลามก 50 แผน ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ปากทางเข้าวัดนครชื่นชุ่ม ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม นอกจากนี้ ยังจับกุมนายพันธ์ศักดิ์ รองเมือง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยวัดนครชื่นชุ่ม พร้อมวีซีดีละเมิดลิขสิทธิ์ 300 แผ่น ในข้อหามีไว้ซึ่งแผ่นวีซีดีลามากอนาจารเพื่อจำหน่าย
 

พ.ต.อ.ธีรศักดิ์เผยถึงการจับกุมครั้งนี้ว่า ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านย่านฝั่งธนฯ ว่า

มีการนำเด็กนักเรียนหญิงอายุตั้งแต่ 13-22 ปี มาขายบริการทางเพศกันอย่างโจ่งครึ่มริมถนน โดยใช้วิธีขายวีซีดีบังหน้า จึงมอบหมายให้ พ.ต.ต.สวัสดิ์ สืบสวนข้อเท็จจริงกระทั่งทราบว่ามีแม่ค้า วีซีดี ฉายา “เจ๊จิ๊ก ฝั่งธนฯ” หรือนางอุไรวรรณ ผู้ต้องหารายนี้ลักลอบนำเด็กนักเรียนหญิงมาขายบริการทางเพศจริง  ผกก.ศดส.กล่าวต่อว่า หลังเฝ้าดูพฤติกรรมจนได้ข้อมูลที่แน่ชัดอยู่นาน ชุดสืบสวน ศดส.ได้วางแผนล่อซื้อวีซีดีลามกกับนางอุไรวรรณ ที่วางแผงขายหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ใช้วิธีปลอมตัวเป็นลูกค้าอารมณ์หื่น ถามหาวีซีดีลามกที่มีนักศึกษานักเรียนหญิงแสดงมีวางขายหรือไม่ โดยนางอุไรวรรณถามกลับว่าเอาของจริงไหม เอากี่คน

ชุดสืบสวนจึงวางแผนซื้อบริการเด็กผู้หญิง 6 คน ในราคาคนละ 1,500 บาท

รอประมาณครึ่งชั่วโมง พบเด็กหญิงในชุดไปรเวท อายุระหว่าง 15-22 ปี รวม 6 คน นั่งรถแท็กซี่ทยอยมาลงหน้าปั๊มน้ำมัน แต่ละคนสวมเสื้อผ้าชวนวาบหวิว ใส่เสื้อเกาะอก กางเกงขาสั้น เดินมาหานางอุไรวรรณ โดยแม่เล้าเด็กนักเรียนรายนี้ปฏิเสธรับเงินจากชุดสืบสวน เหมือนรู้กฎหมาย อ้างว่าเป็นผู้ติดต่อเฉยๆเท่านั้นไม่ได้อะไรจากเด็กนักเรียนเลย ชุดสืบสวนจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมนำตัวเด็กสาวทั้ง 6 ไปสอบสวนที่ ศดส.

จากการสอบปากคำนางอุไรวรรณ โพธิ์ทอง หรือเจ๊จิ๊ก ฝั่งธนฯ ให้การยอมรับว่า ติดต่อเด็กนักเรียนหญิงให้ลูกค้าที่มาซื้อวีซีดีลามกจริง แต่ไม่ได้ทำเป็นอาชีพ

ส่วนใหญ่เด็กๆ มาขอร้องให้ช่วยหางานให้ โดยเด็กจะเรียกเงินลูกค้ารายละ 1,500 บาท ในวันรุ่งขึ้นเด็กๆ จะนำเงินมาแบ่งให้รายละ 500 บาท ในขณะที่เด็กหญิงทุกคนให้การว่า กำลังศึกษาอยู่ระหว่างชั้น ม.ต้น ม.ปลาย และระดับพณิชยการ ส่วนเหตุผลที่ต้องขายบริการทางเพศ เพราะเพื่อนชวน และเห็นว่าได้เงินง่าย ทำกันมาหลายครั้ง เงินที่ได้จะนำไปเที่ยวเตร่ และเก็บไว้เป็นทุนการศึกษา ที่ต้องทำเพราะทางบ้านไม่เอาใจใส่ ไม่ดูแล เวลามีงาน เจ๊จิ๊กจะโทรศัพท์มาตาม โดยเด็กนักเรียนสาวใจแตกในเครือข่ายเจ๊จิ๊ก มีร่วมร้อยคน โดยรู้กันจากการบอกต่อ
 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนางอุไรวรรณ หรือเจ๊จิ๊ก ฝั่งธนฯ

โดยกล่าวหาว่า เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป ซึ่งเด็กหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี เพื่อการอนาจาร ส่วนเด็กนักเรียนหญิงทั้ง 6 คน ได้ตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง 3 คน และยอมรับว่าเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่ทำเรื่องส่งศูนย์บำบัดก่อนนำตัวส่งสถานบ้านสงเคราะห์เกร็ดตระการ ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์