หนุ่มน้ำหอมเปลือยท่อนล่างปีนเสาเครน

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 21 พ.ค. 51 พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สนั่นทุ่ง รอง ผกก.ป.สภ.บางพลีจ.สมุทรปราการ

รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติปีนเสาทาวน์เวอร์เครน
ภายในสถานที่ก่อสร้าง ริม ถ.บางนา-ตราด กม.19 ขาเข้ากรุงเทพฯ  ใกล้กับทางเข้าบริษัทแบตเวย์ จำกัด  ม.9 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และประสานขอเบาะลม จากเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ พบพบชายชาวผรั่งเศส วัยกลางคน สวมเสื้อกล้ามสีขาว ไม่สวมกางเกง ยืนเปลือยช่วงล่างเอะอะโวยวายดังลั่น อยู่ที่ความสูงประมาณ 23  เมตรของเสาเครนที่มีความสูง 25 เมตร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ญาติพูดเกลี่ยกล่อมผ่านลำโพงของรถยนต์ตำรวจแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ตำรวจ จึงได้ประสานตำรวจท่องเที่ยวที่ประจำอยู่ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่สามารถพูดภาษาฝรั่งเศสได้ มาทำการเกลี้ยกล่อม

กระทั่งกระทั่งเวลา 01.00 น.วันที่ 22 พ.ค.51  ชาวต่างชาติคนดังกล่าวค่อยๆ ปืนลงมาด้านล่างเอง

ตำรวจจึงนำกางเกงมาใส่ และควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.บางพลี ซึ่งตลอดเวลาชายดังกล่าวได้บ่นพึมพำเป็นภาษาฝรั่งเศส จับใจความได้ว่า " ภรรยาไม่ดี " ตลอดเวลา สอบสวนนางลาภ (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 70 ปี แม่ยายของฝรั่งดังกล่าว ทราบว่า  ผู้ก่อเหตุปีนเสาคือนายโทมัส อายุ 38 ปี ชาวฝรั่งเศส แต่งงานกับลูกสาวตน อยู่กินมานาน 5 ปี ที่ผ่านมาทั้งคู่มีปากเสียงกันเป็นประจำและมักจะนำสุรามาดื่มจนมึนเมาทุกครั้ง  ก่อนเกิดเหตุบุตรสาวได้ไปทำธุระที่จ.สุราษฎร์ธานี 2 อาทิตย์ แต่ยังติดต่องานไม่เสร็จจึงไม่สามารถกลับมาได้ ทำให้นายโทมัสไม่พอใจ ดื่มสุราอย่างหนัก และก่อเหตุปีนเสาทาวน์เวอร์เครนดังกล่าว ตนพยายามมที่จะดึงเอาใว้จนกางเกงหลุดออกมาก็ยังไม่ยอมหยุด  


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายโทมัสอาจจะเกิดอาการเครียดที่ภรรยาไม่ยอมมาหา จึงดื่มสุราแล้วปีนขึ้นไปด้านบนเสาทาวน์เวอร์ เพื่อเรียกร้องความสนใจ  ซึ่งตำรวจจะได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.บางพลี และให้ญาติมารับตัวกลับต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์