จับ เจ้าของร้านเกม ตระเวนตุ๋ยเด็กเร่ร่อน!

จับ 'เจ้าของร้านเกม' ตระเวนตุ๋ยเด็กเร่ร่อน! เผยเก็บกด เหตุถูกกระทำมาก่อน

ตำรวจศูนย์สวัสดิภาพเด็กเยาวชนและสตรี (ศดส.) รวบตัวหนุ่มใหญ่เจ้าของร้านเกม หลังพบพฤติกรรมขับรถตระเวณรับเด็กชาย จากนั้นใช้อาวุธข่มขู่ให้ร่วมเพศหรือสำหรับความใคร่ด้วยปาก เจ้าตัวเผยถูกทำแบบนี้ตอนอายุ 12 ปี จึงเก็บกดฝังใจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผกก.ศดส.บช.น. ได้แถลงผลการจับกุม นายธนา ประยูรสุข อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/1 ตรอกนอกเขต แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพ พร้อมของกลางรถยนต์มาสด้า รุ่นโครโนส สีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน 9 ฮ - 3028 กรุงเทพมหานคร หนังสือโป๊ อาวุธมีดยาวประมาณ 1 ฟุต 1 เล่ม มีดพับยาว 6 นิ้ว 1 เล่ม และอาวุธปืนปลอม 2 กระบอก ในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร


พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ กล่าวว่า นายธนามักบังคับเด็กชายอายุระหว่าง 11-16 ปี ไปกระทำอนาจาร ทั้งร่วมเพศและให้สำเร็จความใคร่ด้วยปาก

โดยจะใช้รถตระเวนรับเด็กเร่ร่อนย่านบางขุนเทียนถึงย่านเอกชัยขึ้นรถ จากนั้นจะใช้มีดและปืนบังคับให้เด็กร่วมเพศและให้สำเร็จความใคร่ด้วยปาก จากนั้นจะปล่อยตัวลงตามที่ต่างๆ
นายธนา ยอมรับสารภาพว่า ก่อคดีดังกล่าวมาหลายครั้ง เพราะตอนอายุ 12 ปี เคยถูกกระทำอนาจารลักษณะนี้ จึงเก็บกด โดยจะเลือกเด็กที่อายุ 11-16 ปีเท่านั้น เพราะหากอายุต่ำกว่าหรือสูงกว่าจะไม่เกิดอารมณ์
 

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ยังมีหมายจับคดีลักษณะดังกล่าว 4 คดี ท้องที่ธนบุรี และคดีพยายามฆ่าท้องที่ สน.บางโพงพาง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์