จั๊ก-ชวินซิ่ง โดนชนยับ

ไทยรัฐ

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 29 พ.ค. พ.ต.ท.ฐิติพงษ์ สุขเทียน สารวัตรเวร สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันกลางสามแยกไฟแดงพัทยากลาง ถนนสุขุมวิท กม.144-145 ฝั่งขาเข้าชลบุรี หมู่ 9 ต.หนองปรือ รุดไปสอบสวนพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ศน 6374 กรุงเทพมหานคร หน้ารถด้านซ้ายยุบ จอดขวางถนนอยู่ โดยมีจ่าตรีศุภฤกษ์ ชำนาญกิจ อายุ 20 ปี สังกัดฐานทัพเรือสัตหีบ ยืนรออยู่ข้างรถ

ส่วนคู่กรณีเป็นรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา หมายเลขทะเบียน 6 อ-3375 กรุงเทพมหานคร พุ่งขึ้นไปอยู่บนสวนหย่อมเกาะกลางถนน ชนกระถางต้นไม้แตกเสียหายหลายใบ สภาพหน้ารถยุบ และมีร่องรอยถูกชนท้ายรถด้านซ้ายยุบ ส่วนคนขับคือ จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/144 หมู่ 6 ต.สุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา นักร้องชื่อดังจากค่ายคราฟท์สแมน เรคคอร์ดส์ และดาราภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน โดยคนขับรถทั้ง 2 ฝ่าย ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สอบสวนจ่าตรีศุภฤกษ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถไปตามถนนสุขุมวิท เพื่อกลับบ้านที่กรุงเทพฯ โดยมีเพื่อนนั่งมาด้วย 3 คน ถึงที่เกิดเหตุสัญญาณไฟจราจรทางฝั่งของตนเป็นไฟเขียว จึงขับรถออกไปตามปกติ จู่ๆ รถคู่กรณีฝ่าสัญญาณไฟแดงเลี้ยวเข้าถนนพัทยากลาง ตัดหน้ากะทันหัน พยายามเหยียบเบรกและหักหลบแต่ ไม่ทัน ทำให้พุ่งชนท้ายรถเก๋งคู่กรณีเสียหาย

ส่วน จั๊ก-ชวิน ให้การว่า ตนกับเพื่อนๆมาพักผ่อน และนำรถบังคับวิทยุไปแข่งขันที่สนามแข่งรถในเมืองพัทยา โดยพักอยู่ที่โรงแรมแอสโทเรีย ย่านพัทยาเหนือ ได้ 2 วันแล้ว ก่อนเกิดเหตุขับรถพาเพื่อนสาวตระเวนเที่ยวหาดพัทยาเพื่อชมบรรยากาศยามเช้า กระทั่งถึงสามแยกที่เกิดเหตุ เห็นสัญญาณไฟเขียวรถทางตรง คิดว่าเลี้ยวผ่านไปได้เลย จึงขับรถออกไป ทำให้ถูกคู่กรณีชนท้าย เป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนยอมรับผิดและชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเปรียบเทียบปรับ จั๊ก-ชวิน ฐานขับรถโดยประมาท เป็นเงิน 400 บาท ก่อนปล่อยตัวไป ส่วนค่าเสียหายอยู่ระหว่างการเจรจาตกลงกันของเจ้าหน้าที่ประกันภัย

สำหรับ จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ เคยเป็นนักร้องดูโอในนาม Double U สังกัดค่าย RPG ผลงานอัลบั้มแรกชื่อ Double You เมื่อปี 2541 และมีผลงานเพลงอย่างต่อเนื่องอีก 3 ชุด กระทั่งปลายปี 2546 ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก แฟนฉัน และยังร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ดังกล่าวชื่อเพลง รักครั้งแรก ล่าสุดได้ร่วมกับ บิ๊ก-ธานัท ธัญญหาญ ออกอัลบั้ม Something In The Sky ในสังกัดค่าย คราฟท์สแมน เรคคอร์ดส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์