ได้เค้าโจรชิงกระเป๋าได๋ ไดอาน่า

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 19 พ.ค. ร.ต.ท.ณรงค์ แป้นปลื้ม รองสว.สส.สน.พระโขนง
 
ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 246-248 หมู่บ้านรังสิยา ซ.วชิรธรรมสาธิต 55 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมภายหลังจากนางจันทร์เพ็ญ จงจินตนาการ อายุ 50 ปี แม่ของน้องได๋ ไดอาน่า จงจินตนา การ ดาราและพิธีกรชื่อดัง ถูกคนร้ายบุกเข้ามาชิงทรัพย์ภายในบ้านได้ทรัพย์สินไปกว่าสองแสนบาท

น้องได๋ ไดอาน่า ได้เล่าเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากที่ได้ขับรถเก๋งวอลโว่ สีน้ำเงิน รุ่น เอส80 ทะเบียนป้ายแดง จ-5331 กทม.กลับจากไปงานที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ถ.วิทยุ ขณะที่กำลังเลี้ยวรถเข้าไปจอดภายในบ้าน หน้าโรงรถจอดรถเพื่อให้คุณแม่ลง ขณะที่คุณแม่กำลังเดินจากรถเพื่อจะเข้าบ้าน ได้มีคนร้ายเป็นผู้ชายวัยรุ่น รูปร่างผอมสูง ผิวคล้ำ อายุประมาณ 25 ปี ได้วิ่งเข้ามาภายในบ้านแล้วผลักคุณแม่จนล้มลง ก่อนจะกระชากกระเป๋าสะพายของคุณแม่ไปแล้ววิ่งออกมาขึ้นรถจักรยานยนต์ที่มีเพื่อนจอดรอติดเครื่องไว้ที่หน้าบ้านหลบหนีไปอย่างรวด เร็ว ซึ่งเมื่อหายจากอาการตกใจก็รีบโทร.แจ้ง 191 แต่สายไม่ว่างเลย ซึ่งทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป มีนาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ ต่างหูเพชร แหวนเพชร กระเป๋าสตางค์ และเอกสารอื่น รวมมูลค่าสองแสนบาท

นางเอกสาว กล่าวต่อไปว่า เมื่อช่วงประมาณ 1-2 เดือนที่ผ่านมา ที่บ้านมีปัญหาเรื่องแก๊สรั่ว

และได้ติดต่อไปทางร้านที่สั่งแก๊สกันเป็นประจำให้มาช่วยตรวจสอบให้ แต่ในขณะนั้นตนและคุณแม่ออกไปธุระนอกบ้าน ได้ทราบจากเด็กที่ดูแลบ้านว่ามีคนส่งแก๊สเข้ามาตรวจสอบ แต่ยังไม่ได้แก้ไขอะไรประมาณ 2-3 วัน ก็กลับมาอีก และได้สอบถามกับเด็กในบ้านว่า ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยหรือไปไหนกันหมด และจะกลับมาเมื่อไร ซึ่งในจุดนี้ ทำให้เชื่อว่าน่าจะต้องเป็นบุคคลที่เคยเข้ามาส่งแก๊สให้ที่บ้าน จึงได้ไปสอบถามกับทางร้านแก๊สเจ้าประจำ ก็พบว่า บุคคลต้องสงสัยนั้นได้ถูกทางร้านให้ออกไปแล้ว เพราะมีพฤติกรรมน่าสงสัย และมีลูกค้าเคยสอบถามอยู่หลายราย ซึ่งขณะนี้ยอมรับว่ายังรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัว ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้จะมาเกิดขึ้นกับตน และเคยคิดที่จะจ้าง รปภ.มาเฝ้าหน้าบ้านและเตรียมจะติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อความปลอดภัยของทุกคนในบ้าน นางเอกสาวกล่าวอีกว่า หลังจากที่ตนซื้อรถคันนี้มาพี่ๆ ที่กองถ่ายละครยังพูดชมว่าตนโชคดี และยังมีพี่ในกองถ่ายหลายคนนำเลขทะเบียนรถของได๋ไปซื้อหวยถูกกันตั้งหลายคน แต่ตนกลับโชคไม่ดี

ร.ต.ท.ณรงค์ กล่าวว่า เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาดักรอและสังเกตการณ์อยู่ก่อนแล้ว เมื่อสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ทางผู้บังคับบัญชาก็ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งออกหาข่าวและติดตามกลุ่มวัยรุ่นในท้องที่ต้องสงสัยแล้ว ซึ่งเท่าที่ได้ข้อมูลจากทางผู้เสียหายขณะนี้ก็เป็นประโยชน์อย่างมาก ซึ่งก็น่าจะติดตามจับกุมคนร้ายได้เร็วขึ้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์