ขืนใจลูก-หลานเพิ่งพ้นคุก-ตาชั่วหื่นหลานอีก

สาวแจ้งจับตาแท้ๆทำอนาจาร สุดบัดซบทั้งๆที่ติดคุก 10 ปีเพิ่งพ้นโทษคดีข่ม ขืนลูกสาวตัวเองและหลานสาวคนเดียวกันนี้ออกมา สาวเหยื่อตาหื่นเปิดใจถูกล่วงเกินตอนแรกอายุแค่ 11 ปี แจ้งจับจนติดคุกเพิ่งไปรับกลับบ้านและพยายามให้อภัย แต่ยังไม่สำนึกรู้ผิดชอบชั่วดีเลยสุดทนไหวแจ้งจับเป็นครั้งที่สองอย่างเจ็บปวด

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 18 พ.ค.กำนันคนหนึ่งในอ.เมือง จ.อ่างทอง


พานางบุญ(นามสมมติ) อายุ 43 ปี พร้อมด้วยน.ส.ทิพย์(นามสมมติ) อายุ 21 ปี ลูกสาว และน.ส.ขวัญ(นามสมมติ) อายุ 27 ปี หลานสาว เข้าแจ้งความต่อร.ต.ท.จีรโชติ กันทเนตร ร้อยเวรสภ.เมืองอ่างทอง ให้ดำเนินคดีนายณรงค์(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี พ่อบังเกิดเกล้าของน.ส.ขวัญ กระทำอนาจารน.ส.ทิพย์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสาวต่อเนื่องกันหลายวัน

นางบุญให้การว่า เมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา นายณรงค์ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าชายของตน พร้อมด้วยภรรยาและน.ส.ขวัญ ลูกสาว มาขอพักอาศัยอยู่ที่บ้าน
 
ช่วงแรกไม่มีสิ่งผิดปกติใดๆกระทั่งภรรยา นายณรงค์ขอไปทำงานต่างจังหวัด ไม่นาน น.ส. ขวัญขณะนั้นอายุ 17 ปีร่ำไห้มาบอกว่าจะย้ายไปอยู่ที่อื่น เมื่อสอบถามทราบว่าถูกนายณรงค์พ่อบังเกิดเกล้าใช้กำลังบังคับข่มขืนหลายครั้งติดต่อกัน โดยฉวยโอกาสตอนไม่มีใครอยู่บ้าน หรือออกอุบายพาไปตลาดแล้วแวะเข้าโรงแรมในตัวเมือง

นางบุญให้การต่อว่า นอกจากนี้นายณรงค์ซึ่งมีศักดิ์เป็นตาของน.ส.ทิพย์ ยังล่วงละเมิดทางเพศน.ส.ทิพย์ ลูกสาวของตนอีกคนด้วย

เมื่อญาติๆทราบเรื่องราวจึงพาน.ส.ขวัญและน.ส.ทิพย์ ซึ่งขณะนั้นอายุเพิ่ง 17 และ 11 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดี นายณรงค์ถูกตำรวจจับกุมดำเนินคดี ต่อมาศาลพิพากษาจำคุก 10 ปี นางบุญให้การอีกว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเรือนจำจังหวัดโทรศัพท์แจ้งให้ไปรับตัวนายณรงค์ที่พ้นโทษ ตนพร้อมด้วยน.ส.ทิพย์และ น.ส.ขวัญเดินทางไปรับกลับมาบ้านพัก สภาพของนายณรงค์มีอาการป่วยด้วยโรคปอดและทางเดินหายใจ จึงพาไปตรวจร่างกายและให้พักผ่อนที่บ้านพัก แต่นายณรงค์กลับไม่สำนึกผิดและเข็ดหลาบทั้งๆที่เพิ่งพ้นคุก พยายามล่วงเกินน.ส.ทิพย์หลายครั้งจนทนไม่ไหวตัดสินใจแจ้งความจับตาซ้ำอีกเป็นครั้งที่สอง

หลังรับแจ้งพ.ต.อ.รวีโรจน์ กองกันภัย ผกก. สภ.เมืองอ่างทอง กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหายยืนยันว่านายณรงค์พยายามลวนลามเพื่อล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง แต่สามารถหลบหนีหรือเอาตัวรอดมาได้ เบื้องต้นแจ้งข้อหากระทำการอนาจาร และส่งกำลังออกติดตามตัวมาดำ เนินคดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์