นร.สาว-เอ็นท์ติด แต่ไม่มีเงิน ผูกคอ-วันลงทะเบียน

สุดสลดนักเรียนสาวม.6 สอบเอ็นท์ติดม.ศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี คณะเทคโนโลยีการเกษตร

แต่ไม่มีเงินลงทะเบียนเข้าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย สุดท้ายตัดสินใจใช้เชือกไนลอนผูกคอตายคาขื่นบ้านประชดชีวิต เผยครอบครัวมีฐานะยากจน พ่อแม่รับจ้างทำเฟอร์นิเจอร์ มีรายได้ที่ไม่แน่นอน ถึงวันจ่ายเงินลงทะเบียนนักศึกษาใหม่ ไม่มีเงินไปจ่าย เลยทำให้ลูกสาวตัดสินใจผูกคอตายหนีปัญหา พ่อแม่เผยแพ้พิษเศรษฐกิจ นอกจากลูกคนนี้แล้วยังมีลูกๆ อีก 3 คนที่ยังเรียนหนังสืออยู่ สูญเสียลูกสาวร้องไห้แทบขาดใจ

เหตุสลดครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.50 น. วันที่ 17 พ.ค. พ.ต.ท.ศิโรจน์ อินทรสมบัติ พงส.(สบ3) สภ.เมืองสิงห์บุรี

รับแจ้งมีเหตุนักเรียนสาวผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 7 ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปสอบสวนชันสูตรพลิกศพพร้อมแพทย์เวรร.พ.สิงห์บุรี และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี เมื่อไปถึงที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียว ใต้ถุนสูง ชั้นล่างรับจ้างทำเฟอร์นิเจอร์ ที่บริเวณใต้ถุนบ้านพบร่างน.ส.สุขชายา แก้วสมชาติ อายุ 18 ปี ซึ่งเพิ่งเรียนจบจากชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนสิงห์บุรี และสอบเอ็นทรานซ์ติดที่มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี คณะเทค โนโลยีการเกษตร ใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกคอตัวเองโยงติดกับขื่อบ้าน ศพห้อยโตงเตงเป็นที่น่าเวทนายิ่งนัก เจ้าหน้าที่จึงนำศพลงมาตรวจพิสูจน์ พบว่าที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำเป็นรอยเชือก ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนายสุรกิตต์ แก้วสมบัติ อายุ 49 ปี กับนางรุ่งสร่าง แก้วสมบัติ อายุ 45 ปี พ่อแม่ผู้ตาย อาชีพรับจ้างทำเฟอร์นิเจอร์ ให้การทั้งน้ำตาว่า

ก่อนเกิดเหตุตนทั้งสองได้ออกไปรับจ้างทำงานเฟอร์นิเจอร์นอกบ้านตามปกติ กระทั่งได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าลูกสาวผูกคอตาย จึงได้รีบเดินทางกลับมาบ้าน เมื่อกลับมาก็เห็นศพลูกสาว เมื่อเห็นเข้าตนเสียใจเป็นลมล้มทรุดลง ร้องไห้แทบขาดใจ พ่อแม่น.ส.สุขชายา เล่าต่อไปว่า ลูกสาวเพิ่งเรียนจบม.6 แล้วได้ไปสอบเอ็นทรานซ์ติดคณะเทคโน โลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านยากจน พ่อแม่มีอาชีพรับทำเฟอร์นิเจอร์ รายได้แต่ละวันไม่แน่นอน แล้วยิ่งมาเจอเศรษฐกิจในช่วงนี้ จึงทำให้มีรายได้ไม่พอเลี้ยงครอบครัว

นอกจากนี้ ผู้ตายยังมีพี่สาวกับพี่ชายที่กำลังศึกษาอยู่อีก 3 คน เรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคสิงห์บุรี และวิทยาลัยอาชีวศึกษาสิงห์บุรี

และวันเดียวกันนี้น.ส.สุขชายา ต้องนำเงินไปลงทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ของที่มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ จ.เพชรบุรี แต่เนื่องจากตนทั้งสองไม่สามารถหาเงินให้ลูกไปลงทะเบียนเพื่อเป็นนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยได้ จึงอาจทำให้ลูกสาวเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจในโชคชะตา จึงคิดสั้นใช้เชือกไนลอนผูกคอตายในที่สุด เจ้าหน้าที่จึงมอบศพน.ส.สุขชายา ให้พ่อแม่รับไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์