ผัวขี้หึงประกาศขายเมียทางเว็บประมูล แค้นนอกใจมีชายใหม่

สามีขี้หึงประกาศขายเมียทางเว็บไซต์ประมูลชื่อดัง เผยตัดสินใจทำเรื่องพรรค์นี้หลังมั่นใจเมียรักนอกใจแน่นอน ด้านภรรยาฉุน ฟ้องตำรวจถูกสามีรังควานทางเพศ

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน รายงานเมื่อวันที่ 16 พ.ค.ว่า

นายพอล ออสบอร์น สามีผู้ขี้หึงวัย 44 ปี ได้ประกาศขายนางชารอน ภรรยาผ่านทางเว็บไซต์ประมูล'อีเบย์'ชื่อดัง เพื่อแก้แค้นเธอฐานนอกใจเขา หลังจากที่เขาได้ขับไล่เธอออกจากบ้านไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้ เขารู้แน่ชัดว่าข่าวลือเรื่องภรรยากำลังนอกใจเขาเป็นเรื่องจริง จากการตรวจเช็คอีเมล์เธอ ซึ่งมีข้อความที่เธอสนนทนากับหนุ่มออฟฟิศเรื่องชีวิตเรื่องเพศ แถมยังมีการวางแผนใช้ชีวิตในอนาคตกันด้วย ทำให้เขารู้สึกหัวใจสลาย และได้หอบทิ้งข้าวของของภรรยาออกจากบ้านไป และไล่เธอออกจากบ้าน ก่อนที่เขาจะให้อภัยเธอ โดยยอมให้เธอกลับบ้านอีก

แต่เขาก็ต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างหลังจากเริ่มสงสัยพฤติกรรมของเธออีก

โดยประกาศข้อความว่า ขายผู้หญิงโกหก และเศษขยะเมียนอกใจ ทั้งนี้ รายงานระบุว่า การประกาศประมูลภรรยาของเขา เรียกมูลค่าได้มากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม นายออสบอร์นบอกว่า ต่อมาเขาได้ตัดสินใจถอดข้อความประมูลดังกล่าว เพราะคิดว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง โดยเขาทำมันลงไปเพราะกำลังโมโหสุด ๆ


ด้านนางออสบอร์นเปิดเผยว่า เธอไม่เคยหลอกลวงนอกใจสามี และกำลังยื่นฟ้องเขาแล้วในข้อหารังควานทางเพศ ขณะที่ตำรวจเตรียมสอบสวนคดีนี้ โดยจะเรียกทั้งสองมาสอบปากคำ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์