รวบน้าชายหื่น ขืนใจฆ่า4ขวบ หมกสวนปาล์ม




หนุ่ม 18 ลวงหลานสาววัย 4 ขวบข่มขืน แล้วฆ่าทิ้งหมกศพในสวนปาล์ม อ.อ่าวลึก เมืองกระบี่ ตร. รวบตัวทันควันในบ้าน สารภาพไปช่วยงานแต่งกินเหล้าจนเมาแล้วเกิดอารมณ์เลยไประบายกับหลาน แต่เหยื่อร้องเลยบีบคอจนดับคามือ อีกรายที่เมืองคอน สองผัวเมียขึ้นโรงพักแจ้งจับญาติวัยรุ่นสลับขืนใจหลาน 4 คน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 15 พ.ค. พ.ต.ท.ชัยพจน์ เหล่าประทุมวิโรจน์ สารวัตรเวร สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่

รับแจ้งจากร.พ.อ่าวลึก ว่ามีเหตุเด็กผู้หญิงถูกข่มขืนและถูกฆ่าเสียชีวิต จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิจิตร ผลส่ง ผกก.สภ.อ่าวลึก พ.ต.ท.อนันต์ หริกจันทร์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.วิชญสันห์ บุญณรงค์ รองผกก.สส. และพ.ต.ต. พงศธร เล็กน้อย สว.สส. รุดไปตรวจสอบพบศพเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ 5 เดือน บ้านอยู่ใน ต.นาเหนือ อ.อ่าวลึก มีบาดแผลตามร่างกายถูกหนามปาล์มแทง ลำคอมีร่องรอยถูกบีบจนช้ำ หน้าท้องมีรอยฟกช้ำ ที่แขนขวามีรอยกัด มีบาดแผลที่อวัยวะเพศและร่องรอยการข่มขืน โดยมีพ่อและแม่ของเด็กหญิงร้องไห้อยู่ใกล้ศพเป็นที่น่าเวทนา

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืน ขณะที่พ่อแม่พาลูกสาวมาที่บ้านญาติ เพื่อร่วมจัดขันหมาก กับญาติๆ พี่น้องอีกกว่า 10 คน

บางส่วนตั้งวงดื่มสุรากัน แต่ปรากฏว่าลูกสาวหายตัวไป จึงชวนญาติๆ ออกติดตามหารอบๆ บ้านกระทั่งพบนอนเปลือยกายอยู่ใกล้กับต้นปาล์ม ห่างจากบ้านประมาณ 150 เมตร พบกางเกงขาสั้นสีชมพู และคราบเลือด จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กระจายกำลังกันสืบสวน กระทั่งทราบว่าเป็นนายสมนึก ทองพัฒน์ อายุ 18 ปี อยู่ต.นาเหนือ มีศักดิ์เป็นน้าของผู้ตายและติดตามจับกุมได้ที่บ้านพักใกล้บ้านงาน ตรวจสอบตามร่างกายมีบาดแผลถูกหนามเกี่ยวที่ข้อเท้าและมือ จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่สภ.อ่าวลึกนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงยอมสารภาพว่า ก่อนก่อเหตุไปร่วมงานจัดขันหมาก ตนกับผู้ตายเป็นญาติกัน มีศักดิ์เป็นน้า ในช่วงดึกนั่งดื่มสุราแล้วเดินออกมาที่หน้าบ้าน เห็นหลานยังไม่หลับ ขณะนั้นอยู่ในอาการเมาเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงออกอุบายชวนไปในสวนปาล์มข้างบ้านแล้วลงมือข่มขืน แต่เด็กร้องจึงใช้มืออุดปากบีบคอจนสลบไป จากนั้นกลับมานอนที่บ้าน กระทั่งถูกจับกุม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากจับกุมผู้ต้องหา ตำรวจควบคุมตัวไปตรวจร่างกายที่ ร.พ.อ่าวลึก

และเก็บหลักฐานต่างๆ เพื่อส่งตรวจพิสูจน์ว่าตรงกับพบในร่างของผู้ตายหรือไม่ พร้อมทั้งให้ผู้ต้องหาขอขมาศพต่อหน้าพ่อแม่ผู้ตาย จากนั้นนำตัวกลับมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.อ่าวลึก แล้วตั้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน เป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำถึงแก่ความตาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์