คุมตัวไอ้อ๊อฟมือปาดคอเจ๊ไนซ์ไปทำแผนสังหาร

ตำรวจคุมตัว"ไอ้อ๊อฟ"ทำแผนฆ่าปาดคอ"เจ๊ไนซ์"คาร้านเสริมสวย ย่านประเวศ ตร.ต้องให้ใส่เสื้อเกราะหวั่นถูกรุมกระตื๊บ ขณะที่ญาติพี่ไม่เชื่อคำให้การคนร้ายว่ารู้จักกันมาก่อน ผกก.สน.พระโขนง เผย ผู้ตายรู้จักคนร้ายในห้างซีคอนฯเคยเอ่ยปากขอยืมเงินแต่ผู้ตายไม่ให้จึงก่อเหตุฆ่า

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุม นายธนาชัย หรืออ๊อฟ เสือมาก อายุ 26 ปี

ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดปาดคอ นางอรทัย เรืองศรีนุกุลกิจ หรือเจ๊ไนซ์ อายุ 37 ปี เจ้าของแฮปปี้อพาร์ทเม้นท์ และกิจการห้างหุ้นส่วนจำกัด ช.เรืองชัยโลหะกิจ นอกจากนี้ยังใช้มีดแทง นางเมธาวี หมื่นเงิน อายุ 34 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยเมย์ แฮร์ ดีไซน์ พร้อม ด.ญ.พุทธรักษา หรือน้องเอเซีย บุตรสาวได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในร้านเสริมสวยเมย์แฮร์ดีไซน์ ที่แฮปปี้อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 15/ 57 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. เหตุเกิดเมื่อวัน ที่ 7 พฤษภาคม เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านเลขที่ 108 ม.11 ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 14 ที่ผ่านมานั้น
 

ล่าสุดเวลา 10.00 น.วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.พระโขนง
 
พ.ต.ท.ปัญญา ปริญญานุสรณ์ รอง ผกก.(สส.)สน.พระโขนง พ.ต.ท.รณชัย รอดลอย สว.สส.สน.พระโขนง และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายธนาชัยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ โดยมีประชาชนมารอดูจำนวนมาก รวมทั้งบรรดาญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตมารอดูด้วย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สวมเสื้อกันกระสุนให้กับนายธนาชัย เนื่องจากป้องกันเหตุอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น ริ่มจุดนายธนาชัย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้หน้าแฮปปี้อพาร์ทเม้นท์ จากนั้นนายธนาชัย ได้เดินไปซื้อลูกท๊อฟฟี่ที่ร้านขายของชำภายในอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายของร้านเสริมสวยเล็กน้อย ต่อมานายธนาชัย ก็เข้าไปนั่งในร้านเสริมสวยตรงโซฟาภายในร้าน ซึ่งได้นำหมวกกันน็อคเข้าไปด้วย
 

โดยขณะนั้นนางอรทัย ผู้เสียชีวิตนั่งอยู่บนเก้าอี้ให้นางเมธาวี ทำผมอยู่เมื่อนั่งได้สักพักก็ก่อเหตุใช้มีดแทงนางเมธาวี เจ้าของร้านเสริมสวย

ทำให้เจ้าของร้านต้องวิ่งหนีเข้าไปในห้องน้ำ แล้วนายธนาชัย ก็ลงมือแทงนางอรทัย จนล้มลงไปกองกับพื้น แล้วเข้าไปก่อเหตุซ้ำ กระทั่งน้องเอเซีย ลูกสาวเจ้าของร้านเสริมสวยวิ่งมาที่เกิดเหตุจึงถูกนายธนาชัย ตวัดมีดโดนได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุที่ร้านเสริมสวยนายธนาชัย ได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีมาที่ห้องพักภายใน เคพี อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 26/47 ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 700 เมตร โดยนายธนาชัย เช่าห้องพักอยู่ห้องเลขที่ 52 เมื่อถึงห้องนายธนาชัย ก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วน้ำเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือดโยนทิ้งลงข้างอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว จากนั้นก็หลบหนไปกบดานอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่
 


หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปคุมขังที่สน.พระโขนง ก่อนที่จะนำตัวไปขออำนาจฝากขังต่อศาล ในวันพรุ่งนี้ (16 พ.ค.)


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนจะมีการทำแผนได้มีบรรดาญาติผู้เสียชีวิตประกอบด้วยนางสุปราณี เรืองศรีนุกุลกิจ นายอภิชาติ เรืองศรีนุกุลกิจ และน.ส.อรนาถ เรืองศรีนุกุลกิจ ซึ่งเป็นมารดา น้องชายและน้องสาว ของนางอรทัย ผู้เสียชีวิตรวมทั้งลูกน้องภายใน ช.เรืองชัยโลหะกิจ มารอดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยก่อนจะเริ่มทำแผนประมาณ 10 นาที นางสุปราณี ยังทำใจไม่ได้ ออกอาการเครียด สลับกับร้องไห้ จากนั้นก็บอกกับบรรดาลูกๆว่าจะกลับไปพักผ่อนที่บ้าน ไม่อยากเห็นหน้าคนที่ฆ่าลูกสาวตัวเอง เพราะจะทำให้จิตใจย่ำแย่และรู้สึกไม่ดี


นอกจากนี้ น.ส.อรนาถและนายอภิชาติ ได้ยืนพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทั้งคู่มีสีหน้าที่ตรึงเครียด

แต่ก็ยังกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยกันทำคดีเป็นอย่างดี จนกระทั่งตามจับคนร้ายที่ฆ่าพี่สาวตัวเองมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และรู้สึกพอใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตามญาติผู้เสียชีวิตไม่ปักใจเชื่อคำสารภาพของคนร้าย อยากให้คนร้ายพูดความจริงออกมาให้หมด เพราะผู้เสียชีวิตไม่เคยรู้จักกับคนร้ายเลย เรื่องการจ้างวานให้ไปส่งอาวุธปืน ตามที่คนร้ายกล่าวอ้างก็ไม่เป็นความจริง เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางญาติเชื่อว่าคนร้ายมีเจตนาจงใจที่จะฆ่านางอรทัย พี่สาวโดยเฉพาะ และไม่ได้หวังต่อทรัพย์สิน ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนเริ่มทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ได้กันญาติผู้เสียชีวิตเข้าไปอยู่ในห้องอีกห้องหนึ่งที่อยู่ข้างกับร้านเสริมสวย และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกันเอาไว้ เพื่อไม่ให้ญาติผู้เสียชีวิตที่มีความโกรธแค้นมาทำร้ายนายธนาชัย เพราะจะทำให้เหตุการณ์วุ่นวาย


นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังนำสายกั้นห้ามเข้า เพื่อกั้นให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องอยู่ห่างๆ แต่ยังมีบรรดาลูกน้องของผู้เสียชีวิต

บางคนก็มีอาการเมาสุราพยายามเข้ามาในจุดที่ทำแผน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ห้ามเอาไว้ แต่ก็ยังส่งเสียงด่าทอคนร้าย ขณะเดียวกันก่อนจะเริ่มทำแผนญาติของผู้เสียชีวิต ได้สั่งให้ลูกน้องออกให้ห่าง ห้ามก่อเรื่องวุ่นวาย เพราะจะเป็นภาพลักษณ์ไม่ดีต่อบริษัทที่ทำการค้าอยู่  พ.ต.อ.สิทธิภาพ กล่าวว่า การทำแผนวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผนไว้รับมือเหตุวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้น และนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสายสืบและฝ่ายปราบปรามไว้คอยระงับเหตุ แต่ก็ไม่เกิดเหตุวุ่นวายอย่างที่คาดคิด
 

ผกก.สน.พระโขนง กล่าวว่า ในส่วนคำสารภาพคนร้ายก็ยืนยันว่าไม่ได้เป็นลูกจ้างของนางอรทัย เพียงแต่รู้จักกัน เนื่องจากคนร้ายเคยเป็นพนักงานขายร้านแห่งหนึ่งในห้างซีคอนสแคว์ โดยผู้เสียชีวิตเคยไปซื้อของอยู่บ่อยๆ จึงทำให้รู้จักกัน และคนร้ายตั้งใจจะยืมเงินผู้เสียชีวิตแต่ไม่ได้ โดยในวันเกิดเหตุจึงไปดักรอผู้เสียชีวิตที่ร้านเสริมสวย แต่ก็ไม่มีการพูดคุยอะไรกัน เพราะผู้เสียชีวิตไม่ต้องการให้คนร้ายยืมเงินจึงไม่พูดกับคนร้ายเลยแม้แต่คำเดียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์