ฮือตื้บพ่อข่มขืนลูก ตร.ยกเลิกทำแผนฯ

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 พ.ค. พ.ต.ท.ณรงค์ รัตนประสาท สวส.สน.วัดพระยาไกร

นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและสายตรวจกว่า 10 นาย คุมตัวนายเชียร (นามสมมติ) ไปทำแผนประกอบคำสารภาพที่บ้านพักย่านวัดพระยาไกร เมื่อไปถึงพบประชาชนจำนวนมากมายืนรอและตะโกนด่าสาปแช่งผู้ต้องหา พร้อมทั้งพยายามเคาะกระจกรถของเจ้าหน้าที่ให้จอด เนื่องจากทนกับพฤติกรรมที่ก่อเหตุข่มขืนบุตรสาวตนเองถึง 2 คนไม่ไหว เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงบ้านพักของผู้ต้องหาพบว่าบ้านถูกล็อก ส่วนญาติของผู้ต้องหาที่พักอยู่บ้านหลังดังกล่าว ประกอบด้วย มารดา น้องสาว และลูกสาว หลบหนีไปก่อนหน้านี้ เพราะรู้ สึกอับอายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหากลับมาที่ห้องควบคุม เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

พ.ต.ท.ณรงค์กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ข่มขืนน.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวที่เกิดกับลูกสาวอีกคนหนึ่ง มาเป็นเวลากว่า 10 ปี

ต่อมาน.ส.พลอย นำเรื่องไปเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนจึงไปปรึกษาญาติที่เป็นตำรวจและแนะนำให้เข้าแจ้งความดำเนินคดี จนถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว ตอนนี้เจ้าหน้าที่พยายามติดต่อไปที่นางพิม (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ลูกสาวนายวิเชียร ที่ถูกข่มขืนจนมีน.ส.พลอย ออกมา ซึ่งพักอาศัยอยู่กับสามีใหม่ที่บ้านพักย่านธนบุรี เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม ส่วนคดีที่นางพิมถูกนายวิเชียรข่มขืนนั้น คาดว่าไม่สามารถดำเนินคดีได้ เนื่องจากคดีหมดอายุความไปนานแล้ว

สำหรับญาติของผู้ต้องหาที่พักอาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ก็จะติดตามตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่

โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานหรืออยู่ในความปกครองของตน โดยในวันพุธที่ 14 พ.ค. เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ พร้อมทั้งได้เตรียมทำคำร้องยื่นต่อศาลเพื่อคัดค้านการประกันตัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์