จับพ่อข่มขืนลูกสาวจนมีหลาน-ขืนใจซ้ำอีก

ตร.บุกรวบพ่อหื่นชั่วยิ่งกว่า"พ่อออสเตรีย" ขืนใจมาราธอนลูกสาวตั้งแต่อายุ9 ขวบ จนมีลูกด้วยกันถึง 2 คน ต่อมาลูกสาวไปแต่งงาน แต่กลัวสามีจะข่มขืนลูกเลี้ยง เลยพาลูกกลับไปอยู่กับพ่อ ปรากฏโดนพ่อข่มขืนอีกคนตั้งแต่ 9 ขวบ จนหลานทนไม่ไหว หนีเข้าร้องทุกข์ศูนย์สวัสดิภาพเด็กเยาวชนและสตรีรวบตัวในที่สุด สารภาพเมา

จับแท็กซี่หื่นชั่วยิ่งกว่าพ่อออสเตรีย เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 12 พ.ค.

พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผกก.ศดส. บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ศดส.บช.น. นำหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ 531/2551 ลงวันที่ 12 พ.ค.เข้าจับกุมตัวนายเชียร (นามสมมติ) อายุ 53 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ อยู่แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม. โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนกำแพงเพชร 6 ใกล้วัดเสมียนนารี แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานหรืออยู่ในความปกครองของตน

จากการสอบสวนพฤติกรรมของนายวิเชียร ผู้ต้อง หารายนี้ทราบว่า นายวิเชียร ผู้ต้องหาแต่งงานอยู่กับนางพร (นามสมมติ) ภรรยาคนปัจจุบัน

โดยนายวิเชียรประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่สาธารณะรับจ้าง และมีลูกด้วยกันชื่อนางพิม (นามสมมติ) ปัจจุบันอายุ 34 ปี
นายวิเชียรได้ข่มขืนนางพิมลูกสาวมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนตั้งครรภ์และมีลูกด้วยกันถึง 2 คน คนแรกเสียชีวิตไปเมื่ออายุ 2 ขวบ ส่วนอีกคนชื่อน.ส.พลอย (นามสมมติ) ปัจจุบันอายุ 19 ปีแล้ว

จากนั้นนางพิม มารดาของน.ส.พลอย แต่งงานกับแฟนใหม่

และเอาลูกไปอยู่ด้วยก็พบว่า สามีมีพฤติกรรมพยายามจะข่มขืนลูกเลี้ยงอีก จึงจะเอาลูกคือน.ส.พลอยกลับไปให้นายวิเชียร ซึ่งมีศักดิ์เป็นทั้งพ่อทั้งตา ดูแลตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 9 ขวบ ก็ปรากฏว่านายวิเชียรข่มขืนน.ส.พลอย เรื่อยมาตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 9 ขวบ จนน.ส.พลอยไม่รู้ว่าจะหนีไปทางไหน จะไปอยู่กับนายวิเชียรอีกก็จะถูกข่มขืนอีก จึงเข้าร้องทุกข์แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์สวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี

หลังจากรับแจ้งทาง พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผกก. ศดส.บช.น.สืบข้อเท็จจริงก่อนขอหมายอนุมัติหมายจับจากศาลอาญากรุงเทพใต้ เข้าจับกุมตัวนายวิเชียร พ่อชั่วรายนี้ได้ จากการสอบสวนนายวิเชียร ให้การรับสารภาพ ว่าทำไปเพราะเมาสุรา จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งดำเนินคดี สน.วัดพระยาไกร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์