ข่มขืนฆ่าสาววัยรุ่นหมกป่าหญ้า

เดลินิวส์

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 28 พ.ค. พ.ต.ท.สมชาย อ่ำทอง สารวัตรเวร สภ.ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในป่าหญ้าริมคลอง หลังหมู่บ้านเธียรเกษม ถนนเทพารักษ์ กม.7 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ยงยุทธ เดชะรัฐ ผกก. และแพทย์เวร รพ.สมุทรปราการ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งมีต้นหญ้าขึ้นหนาทึบ ห่างจากด้านหลังหมู่บ้านดังกล่าวประมาณ100 เมตร

พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนคุดคู้คว่ำหน้าอยู่กับพื้นหญ้าในสภาพท่อนล่างเปลือยส่วน เสื้อยืดคอกลมสีแดงที่ผู้ตายสวมใส่อยู่ถูกถลกขึ้นไปอยู่เหนือราวนม บริเวณลำคอมีกางเกงขายาวสีดำของผู้ชายผูกมัดอย่างแน่นหนา สภาพศพเหลือเพียงหนังหุ้มกระดูก เนื้อที่ท่อนขาทั้งสองข้างเริ่มหลุดลุ่ยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 วัน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบกางเกงขาสั้นสีแดงแบบบ๊อกเซอร์ ตกอยู่ใกล้กับกางเกงขาสั้นลายดอก อีก 1 ตัว และรองเท้าส้นสูงของผู้หญิงตกอยู่อีก 1 ข้าง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจค้นในตัวผู้ตาย ไม่พบเอกสารที่ระบุว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตอายุอยู่ประมาณ 20 ปีต้นๆ สูงประมาณ 160 ซม.รูปร่างผอม ไว้ผมยาวประบ่า จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ไม่มีใครทราบว่าผู้ตายเป็นใคร จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

สอบถามนาย วีระชัย บุตรศรีภูมิ อายุ 33 ปี ผู้พบศพคนแรกให้การว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งตกปลาอยู่บริเวณคลองหลังหมู่บ้าน ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมา ตนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร เข้าใจว่าคงเป็นซากสัตว์ตาย แต่กลิ่นเหม็นเริ่มรุนแรงขึ้นมาเรื่อย ตนจึงตัดสินใจเดินตามหา จนกระทั่งมาพบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในป่าดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า เหยื่อสาวที่เสียชีวิตรายนี้ถูกคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คนล่อลวงมาข่มขืนหลังจากนั้นจึงลงมือฆ่ารัดคอ แล้วนำศพไปหมกไว้ในป่าหญ้าเพื่ออำพรางคดี ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะมีที่พักอยู่ในละแวกใกล้เคียง เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์