เร่งมือหาศพ สาวถูกหั่นขา คลี่ปมปริศนา

ความคืบหน้าคดีสยองกรุง กรณีพบชิ้นส่วนท่อนขาข้างซ้ายของหญิงสาววัยรุ่น

ถูกหั่นโยนลงคลองแสนแสบลอยไปติดด้านหลังห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ สภาพใช้มีดคมกริบเฉือนชำแหละตั้งแต่ขาหนีบลงไป ลักษณะขาขาวเรียวเล็ก มีรอยสักรูปผู้หญิงผมยาวเปลือยกายกอดอกบริเวณหน่องขาด้านนอก ข้อเท้าผูกสร้อยเงินห้อยรูปจี้หัวใจ ส่วนนิ้วกลางสวมแหวนสเตนเลสไม่มีลวดลายแบบสาวเปรี้ยวทันสมัย โดยไม่พบชิ้นส่วนลำตัว เบื้องต้นคาดว่าถูกฆ่าหั่นแยกชิ้นส่วนจากที่อื่นแล้วนำท่อนขามาโยนทิ้งลงคลองเพื่ออำพรางคดี 


ที่ กก.สส.น.4 เมื่อวันที่ 10 พ.ค. พ.ต.ท.เอกศิษฎ์ สุมานัส สว.สส.กก.สส.น.4 เปิดเผยว่า

จากรูปการณ์  ของคดีแล้ว น่าจะเป็นการฆาตกรรมบนอาคารสูงค่อนข้างมิดชิด เนื่องจากมีการหั่นแยกชิ้นส่วนให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายไปทิ้ง ขณะนี้ยังไม่พบหลักฐานเพิ่มเติมหรือชิ้นส่วนลำตัว และยังไม่ทราบว่าเหยื่อเคราะห์ร้ายรายนี้ เป็นใคร เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างกระจายกำลังออกตรวจหาเบาะแส ข้อมูลตามสถานบริการ ร้านรับสักหรือแทตทูในพื้นที่ รวมทั้งตามแหล่งที่พักอาศัยโดยเฉพาะห้องเช่า อพาร์ตเมนต์และคอนโดมิเนียมต่างๆ

ทั้งนี้ เชื่อว่า

เหยื่อสาวน่าจะเป็นหญิงบริการที่ทำงานในสถานบันเทิง อาจเป็นสาวโคโยตี้ หรือสาวนั่งดริงก์ เพราะดูจากท่อนขาที่ถูกหั่นชำแหละแล้ว น่าจะเป็นสาววัยรุ่นแต่งตัวเปรี้ยวทันสมัยใจถึงพอสมควร ขณะเดียวกัน ก็รอผลการตรวจพิสูจน์เล็บเท้าของเหยื่อสาวด้วยว่าเกิดจากการตัดเล็บด้วยตัวเองหรือให้ช่างร้านเสริมสวยตัดแต่ง เพราะหากให้ช่างร้านเสริมสวยตัดน่าจะเป็นพวกหญิงสาวที่ทำงานกลางคืนในสถานบันเทิง ทำให้การสืบสวนแคบเข้า อย่างไร ก็ตาม อาจเป็นไปได้ที่เหยื่อเคราะห์ร้ายเป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะแก๊งมังกรจีนที่มักก่อคดีฆ่าหั่นศพคู่อริเป็นประจำ ทำให้ยังไม่มีญาติมาให้ข้อมูลกับตำรวจ


ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กำลังรวบรวมคดีฆ่าหั่นศพที่เกิดขึ้นในพื้นที่ บก.น.4 ซึ่งมีประมาณ 3-4 คดี เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนคลี่คลายคดีนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์