หนุ่มบาร์น้ำรักร้าว ฆ่าโหดสาวเสิร์ฟ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 9 พ.ค. พ.ต.ท.อภิชาติ รังรักษ์ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.สุทธิสาร

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในอาคารจิรวรรณ อพาร์ตเมนต์ ซอยรัชดาภิเษก 14 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นแล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ. สุรเดช เด่นธรรม ผกก. พ.ต.ต.อุดรชัย ขุนพินิจ สวป. พ.ต.ท. สามารถ พรหมชาติ สว.สส. แพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักสูง 5 ชั้น ภายในห้องเลขที่ 313 ชั้น 3

พบศพ น.ส.เครือมาศ ทองไชย อายุ 21 ปี พนักงานเสิร์ฟร้านแฟมิลี่หมูกระทะ สาขารัชดาภิเษก นอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียงในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ลำคอถูกรัดด้วยสายไฟยาวประมาณ 2 เมตร สภาพภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย พบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ข้างเตียง 1 เล่ม มีปืน 11 มม.อยู่บนชั้นวางของ 1 กระบอก นอกจากนี้ ยังพบข้อความที่เขียนบรรยายถึงความรักที่ฝ่ายชายมีต่อผู้ตายจำนวน 3 หน้า
  

เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายบรรจง ทองดี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164 หมู่ 11 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี แฟนหนุ่มของผู้ตายที่รอมอบตัวอยู่แล้ว ไปสอบปากคำ

ให้การว่า ทำงานเป็นพนักงานบาร์น้ำอยู่ที่ ร้านอาหารจันทร์เสี้ยว ย่านศรีนครินทร์ คบหาผู้ตายเป็นแฟนกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว โดยเช่าห้องที่เกิดเหตุไว้เป็นรังรัก แรกๆ ก็รักกันดี แต่ช่วงหลังแฟนสาวพยายาม ตีตัวออกห่าง กระทั่งยื่นคำขาดขอเลิก อ้างเพื่อจะได้มีชีวิตที่ดีกว่า ตนไม่ยอม และเมื่อเค้นถามจึงยอมรับว่ามีหนุ่มเกาหลี ซึ่งเป็นลูกค้าที่ร้านมาติดพัน แม้ตนจะพยายามงอนง้อขอคืนดี ผู้ตายยังไม่ใจอ่อนแถมหนีออกจากห้อง ทำให้ตนเครียดมาก ต้องหนีไปนอนที่ร้าน เขียนระบายความในใจใส่สมุด บางครั้งถึงกับฉีกเสื้อผ้าของผู้ตายระบายความอัดอั้น
 

หนุ่มรักคุดที่ตกเป็นฆาตกรฆ่าแฟนสาวให้การอีกว่า คืนก่อนเกิดเหตุเครียดจนนอนไม่หลับ
 
ตัดสินใจนำปืนที่ซื้อมาจากเพื่อนชาวพม่าในราคา 8,000 บาท ขี่ จยย. ไปบริเวณป่าหญ้าข้างทางริมถนนมอเตอร์เวย์ หวังยิงตัวตายจบปัญหา ปรากฏว่า กระสุนขัดลำกล้องจึงกลับมาดักรอแฟนที่ห้อง พบฝ่ายหญิงกำลังเก็บเสื้อผ้าวิ่งหนีลงไปขึ้นรถ จยย.รับจ้างหน้าอพาร์ตเมนต์ ตนขี่รถ จยย.ตามไปทันบริเวณปากซอยแล้วลากแฟนลงมาจากรถ ก่อนชักปืนยิงใส่ แต่หัวกระสุนขัดลำกล้องอีกเลยบังคับพากลับขึ้นไปบนห้องหวังพูดคุยปรับความเข้าใจกันให้รู้เรื่อง แฟนสาวยังไม่ยอมคืนดี ด้วยความโมโหตนจึงคว้าสายไฟรัดคอจนเสียชีวิต และพยายามจะใช้ปืนยิงตัวตายตามก็ไม่สำเร็จ เพราะกระสุนขัดลำกล้อง
 

พ.ต.ต.อุดรชัย ขุนพินิจ สวป.สน.สุทธิสาร กล่าวว่า

ตอนแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจากชาวบ้านที่ประสบเหตุบริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 14 เห็นผู้ต้องหาใช้ปืนจ่อยิงหญิงสาวจึงนำกำลังไปตรวจสอบไม่พบอะไรแล้ว เมื่อสอบถามพยานถึงทราบว่าผู้ต้องหาขู่บังคับลากแฟนสาวขึ้นไปบนห้องพักอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบตามขึ้นไป กลับพบว่าผู้ต้องหาลงมือฆ่าฝ่ายหญิงเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีและพกอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำชี้ที่เกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์