หั่นศพหญิงสาว ทิ้งท่อนขา คลองแสนแสบ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 พ.ค. พ.ต.ท.บุญเชิด ศรีกอง พงส. (สบ 2) สน.หัวหมาก

รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยอยู่ในคลองแสนแสบ หลังห้างเดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ ซอยรามคำแหง 89/2 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมรายงาน พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ยุกตะทัต ผบก.น.4 พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 

ที่เกิดเหตุพบท่อนขาลอยอยู่ในคลองแสนแสบ เจ้าหน้าที่จึงนำขึ้นมาตรวจสอบ

เป็นท่อนขาซ้ายของผู้หญิง สภาพเริ่มมีกลิ่นเหม็นเน่า บริเวณต้นขามีร่องรอยถูกหั่นด้วยมีด ที่ข้อเท้าผูกด้วยสร้อยเงินห้อยจี้รูปหัวใจและมีรอยสักเป็นรูปผู้หญิงผมยาวเปลือยกายกอดอก นิ้วเท้ากลางสวมแหวนแบบไม่มีลวดลาย และกระดูกข้อพับบริเวณหัวเข่าหัก เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานไปตรวจพิสูจน์ จากนั้นเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลงตรวจสอบในคลองแสนแสบบริเวณจุดที่เกิดเหตุนานกว่า 2 ชั่วโมง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เพราะคนร้ายอาจจะทิ้งร่องรอยไว้ แต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ
 

พ.ต.ท.บุญเชิดกล่าวว่า ตรวจสอบท่อนขาน่าจะลอยน้ำมาประมาณ 2 วัน เป็นขาของผู้หญิง

วัดความยาวของท่อนขา ผู้ตายน่าจะสูงประมาณ 150 ซม. อายุ 20-25 ปี เล็บเท้าตัดเรียบร้อย ลักษณะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ร่องรอยบริเวณต้นขาถูกหั่นด้วยมีด ซึ่งแตกต่างจากการถูกใบพัดเรือโดยสารตัดขาด จากการสอบพยานแวดล้อมก็ยังไม่ได้ข้อมูลที่ชัดเจนว่าผู้ตายเป็นใคร จึงให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบตามร้านรับสัก เพื่อหาข้อมูลตรวจสอบต้นตอของเจ้าของท่อนขา และประสานกับท้องที่ใกล้เคียงตรวจสอบการแจ้งความคนหาย ต้องอยู่ที่หลักฐานจึงสามารถหาสาเหตุในคดีนี้


ด้าน พ.ต.ท.เอกศิษฎ์ สุมานัส สว.สส.บก.น.4 กล่าวว่า

ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร เบื้องต้นให้ฝ่ายสืบสวนหาข้อมูลตามสถานบริการ โดยนำรูปถ่ายท่อนขาและรูปสร้อยข้อเท้าไปให้เจ้าหน้าที่ในร้านดูว่าจะมีใครจำรอยสักได้บ้าง ขณะเดียวกัน ได้ตรวจสอบการแจ้งความคนหาย ซึ่งอาจจะมีญาติผู้ตายเข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจ ดูจากสภาพท่อนขาสันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะเกิดเหตุฆาตกรรม คนร้ายมักจะแยกทิ้งชิ้นส่วนไปในที่ต่างกัน ในท้องที่ บก.น.4 มีคดีลักษณะฆ่าหั่นศพมาแล้วหลายคดี จึงต้องนำข้อมูลมาประกอบการสืบสวน ขณะนี้ต้องรู้ก่อนว่าผู้ตายเป็นใคร ส่วนสาเหตุการตายนั้นก็ต้องอยู่ที่หลักฐานมาประกอบ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์