ดาราหนุ่ม เบียร์-สรณัฐ ชก รปภ. ซิ่งหนีตร.ชนดะ! จยย.พังยับ 20 คัน

เดลินิวส์

อีกแล้ว บู๊นอกจอ เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช ดาราหนุ่มวัยรุ่นชื่อดังซิ่งรถแวนพาแฟนไปซื้อของตลาดนัดเปิดท้ายในโรงแรมหรูแถวหัวหิน ทำตัวสุดซ่าจอดรถขวางทางเข้า-ออกมีปากเสียงกับรปภ. ชักปืนปลอมจี้หมายข่มขวัญ ผิดคาดเจอชกหน้าหงายไป 1 ที สุดท้ายชกต่อยกันนัวเนีย เห็นท่าไม่ดีไขกุญแจสตาร์ตรถเตรียมเผ่น พุ่งชน จยย. พัง 20 คัน เฉี่ยวปิกอัพ 1 คัน แถมทำ ตร. ที่มาช่วยเคลียร์เจ็บอีก 1 คน ชาวบ้านแค้นฮือรุมทุบรถพังเละ-กระจกแตกเกลื่อน ซิ่งฝ่าฝูงชนไปกบดานในคอนโดหรูแต่ไม่รอดถูกจับได้ "เบียร์" โต้ไม่เมาแต่ยอมใช้ค่าเสียหายทุกบาท ทุกสตางค์ ตร.ปรับ 500 บาท ก่อนปล่อยตัว เจ้าทุกข์โวยวายไม่เป็นธรรมไม่เห็นวัดแอลกอฮอล์

ดาราวัยรุ่นซ่ารายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 27 พ.ค. พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ พงศ์ประภาอำไพ สวส.สภ.อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรี ขันธ์ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกับมีรถเฉี่ยวชนกันหลายคันในตลาดเปิดท้ายของขายบริเวณโรงแรมหัวหินแกรนด์ แอนด์ พลาซ่า เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปตรวจสอบ ในเบื้องต้นพบกลุ่มนักท่องเที่ยวและชาวบ้านนับร้อยคนกำลังยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก โดยมีรถจักรยานยนต์ที่จอดเรียงรายเป็นแถวล้มระเนนระนาดกว่า 20 คัน และมีรถปิกอัพมาสด้าตอนครึ่งสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ลย 2034 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ 1 คัน ด้านซ้ายมีรอยถูกเฉี่ยวชนเป็นทางยาวตลอดคันและบริเวณทางเข้าโรงแรมมีเศษกระจกหล่นแตกเรี่ยราด ส่วนรถคันที่ก่อเหตุเป็นรถแวนยี่ห้อฮอนด้าสตรีม สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ษจ 4414 กรุงเทพมหานคร ซึ่งขับหลบหนีไปทางทิศใต้ของตลาดหัวหิน เจ้าหน้าที่วิทยุสกัดจับทุกเส้นทางอลหม่าน

จากการสอบสวนนายสมภพ บุญคง อายุ 25 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของโรงแรม ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 4 ต.เขาวงศ์ อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี ให้การ ด้วยสีหน้าตื่นตระหนกว่าก่อนหน้านั้นตนกำลังเดินตรวจตราความเรียบร้อยบริเวณลานจอดรถโรงแรม เห็นรถแวนยี่ห้อฮอนด้าสตรีมจอดขวางทางเข้าออกอยู่ 1 คัน จึงเคาะกระจกบอกคนขับให้จอดรถชิดขอบทางด้วย สร้างความไม่พอใจให้กับคนขับเป็นอย่างมาก ซึ่งตนจำได้คลับคล้าย คลับคลาว่าเป็นดาราวัยรุ่นชื่อดัง "เบียร์" นายสรณัฐ มัสยวาณิช น้องชายร่วมสายโลหิตของ "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช พระเอกหนุ่มและพิธีกรชื่อดัง รีบเปิดประตูรถลงมาหาพร้อมหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดีอายุประมาณ 20 ปี 1 คน คาดว่าน่าจะเป็นแฟนกัน เดินปรี่มาหากลิ่นสุราเหม็นคลุ้งและพูดจาว่า "อยากจอดตรงนี้จะทำไม รู้ไหมว่าพ่อกูเป็นใคร" จากนั้นก็พาหญิงสาวเดินหายไปในตลาดนัดเปิดท้ายขายของโดยไม่แคร์สายตาผู้คน

รปภ.เคราะห์ร้ายให้การด้วยว่า เพียงครู่เดียวดาราวัยรุ่นกับหญิงสาวก็ย้อนกลับมาหาตนขณะกำลังยืนอยู่หน้าโรงแรมพร้อมตะโกนใส่หน้า ในทำนองว่า "จอดรถ 15 นาทีแค่นี้มีปัญหามากหรือไง" พร้อมชักปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด แต่คาดว่าเป็นปืนปลอมออกจากกระเป๋ากางเกงมาจี้ที่ท้องน้อย สร้างความตื่นตกใจให้เป็นอย่างมาก เงื้อหมัดชกที่ใบหน้าไป 1 ครั้งเพื่อป้องกันตัว จากนั้นก็เกิดการชกต่อยกันขึ้นชุลมุนวุ่นวาย จนใบหน้าบวมช้ำปริแตก เลือดกบปากทั้ง 2 คน ท่ามกลางสายตาของนักท่องเที่ยวและประชาชนที่มาซื้อของนับร้อยคนแห่มามุงดูแน่นขนัด แต่ในที่สุดแฟนสาวของดาราวัยรุ่นก็เข้ามาห้ามปรามให้เลิกรากัน แต่ดาราวัยรุ่นไม่ยอมยุติหันมาขู่ว่า "เดี๋ยวได้เห็นดีกัน" แล้วเดินกลับไปที่รถยนต์อย่างรวดเร็ว ตนเกรงว่าจะกลับไปเอาปืนจริงย้อนมาทำร้ายซ้ำอีก จึงวิทยุให้เพื่อน รปภ.ด้วยกันมาสมทบช่วยเหลืออีกกว่า 5 คน

"เป็นจังหวะเดียวกับที่ ด.ต.มนตรี เผือกโสภณ อายุ 50 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.อ.หัวหิน แต่งกายนอกเครื่องแบบผ่านมาเห็นเหตุการณ์เข้าก็เรียกให้เบียร์ลงจากรถมาเคลียร์กันให้รู้เรื่อง ปรากฏว่าเบียร์ไม่ฟังกลับสตาร์ตเครื่องยนต์หมายขับหลบหนีไปทางด้านหน้าโรงแรม ด.ต.มนตรีตัดสินใจเสี่ยงตายกระโดด เกาะหน้ากระโปรงรถร้องตะโกนให้หยุด แต่คนขับไม่สนใจเร่งเครื่องรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่มาจอดซื้อของในตลาดนัดล้มพังระเนนระนาดไปกว่า 20 คันและเฉี่ยวชนรถปิกอัพที่จอดใกล้กันพังไปอีก 1 คัน จน ด.ต. มนตรีเสียหลักลื่นหล่นลงมากระแทกพื้นบาด เจ็บเแขนขาถลอก ทำให้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์โกรธแค้นคว้ามีด ไม้และเหล็กแป๊บฮือมารุมตีรถของเบียร์บุบบู้บี้และกระจกแตกทั้งคัน แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งได้ เบียร์ขับรถฝ่าฝูงชนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว" นายสมภพให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังเกิดเหตุตำรวจวิทยุสกัดไปทั่วพื้นที่ จนกระทั่ง ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ แพ่งนคร รอง สวป.นำเจ้าหน้าที่สายตรวจติดตามไล่ล่าจนไปพบรถแวนฮอนด้าสตรีมของดาราวัยรุ่นจอดทิ้งไว้ที่เอสปันนาสคอนโดมิเนียม เขตเทศบาลเมืองหัวหิน ห่างจากที่เกิดเหตุราว 1 กม. และมีดาราวัยรุ่นกับเพื่อนสาวนั่งอยู่ข้างรถด้วย ท่าทีตื่นตกใจ จึงเชิญตัวทั้งคู่มาสอบปากคำที่โรงพัก สภ.อ.หัวหิน โดยมีเจ้าทุกข์ทั้งทีมงาน รปภ. โรงแรม เจ้าของรถจักรยานยนต์ เจ้าของรถยนต์ที่เสียหายมาแจ้งความกันวุ่นวายไปหมดพร้อมกับมีชาวบ้านนับร้อยคนแห่มาดูหน้าดาราแน่นขนัด เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังมาตรึงรักษาความปลอดภัยให้ดาราวัยรุ่นเลือดร้อนเต็มพิกัด เกรงจะเกิดเหตุ การณ์รุมสกรัมขึ้น แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ไม่มีเหตุร้ายรุนแรงแต่อย่างใด

หลังจากนั่งสงบสติอารมณ์ได้ครู่ใหญ่ดาราวัยรุ่นยอมรับว่าเป็นน้องชายของ "ฟลุค" เกริกพล พระเอกหนุ่มและพิธีกรชื่อดังจริง ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 1/88 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ปัจจุบันพักอยู่เอสปันนาสคอนโดมิเนียม ก่อนเกิดเหตุพาแฟนสาวชื่อ "นาด้า" มาซื้อ ของในตลาดเปิดท้ายหน้าโรงแรมหัวหินแกรนด์ แอนด์ พลาซ่า แล้วมีปากเสียงชกต่อยกับ รปภ. และเห็นว่าฝ่ายตรงข้ามพวกมากกว่าจึงขับรถหนีเอาตัวรอด ทำให้รถทั้งคันถูกทุบเสียหาย กระจกแตกกระเด็นใส่ขาแฟนสาวเลือดไหล ซิบ ๆ ซึ่งจะให้บริษัทประกันภัยชดใช้ค่าเสียหาย ค่ารักษาพยาบาลผู้บาดเจ็บให้ทั้งหมดและรถคันที่ใช้อยู่เป็นของนางเสาวนีย์ จิระวุฒิกุล มารดาเลี้ยงให้มาใช้ โดยระหว่างให้ปากคำอยู่นั้น เบียร์ มีปากเสียงกับนายสมภพ รปภ.คู่กรณีอีกครั้งจนหวิดวางมวยรอบสองด้วย ตำรวจต้องห้ามชุลมุน และสุดท้ายพนักงานสอบสวนสั่งเปรียบเทียบปรับ 500 บาทก่อนปล่อยตัวไป สร้างความไม่พอใจให้คู่กรณีที่ตำรวจไม่ตรวจแอลกอฮอล์ดาราวัยรุ่น

ทางด้าน "ฟลุค" เกริกพล พี่ชายของ "เบียร์" ให้สัมภาษณ์ว่า เพิ่งทราบเหมือนกันว่าน้องชายไปมีปัญหาที่หัวหิน ไม่เคยรู้มาก่อนว่าไปอยู่ที่นั่นและไม่ทราบว่าไปเอาปืนมาจากไหน ไม่ว่าจะเป็นปืนจริงหรือปืนปลอมก็ไม่สมควรพกติดตัวเลย เพราะนิสัยค่อนข้างเป็นคนใจร้อน เคยตักเตือนไปหลายครั้งจนพักหลังรู้สึกว่าดีขึ้นมาก เป็นผู้ใหญ่ใจเย็นขึ้นเยอะ ไม่คิดว่าจะไปก่อเรื่องอีกจนได้

มีรายงานว่าสำหรับ "เบียร์" สรณัฐ เป็น ดาราวัยรุ่นที่มีผลงานมาแล้วมากมาย จากภาพ ยนตร์เรื่อง "พันธุ์เอ็กซ์เด็กสุดขั้ว" และ "เอ็กซ์แมน แฟนพันธุ์เอ็กซ์" รวมทั้งเคยรับบทแสดงในละครเรื่อง "ขุมทรัพย์อมตะนคร" และ "เฮง เฮง เฮง" ทางช่อง 7 สี และก่อนหน้านี้เคย ขับรถคันเดียวกันนี้ชนแท็กซี่พังพินาศไป 4 คันรวดที่บริเวณปากซอยสุขุมวิทซอย 5 แขวงเขตคลองเตย กรุงเทพฯ เหตุเกิดเวลา 01.30 น. ของวันที่ 17 ก.ย. 48 ในครั้งนั้นเบียร์ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนขับรถ แต่ให้โชเฟอร์ส่วนตัวขับไปส่งเพื่อนสนิทจนประสบอุบัติเหตุขึ้นและเบียร์ ยังตกเป็นข่าวฉาวเมื่อถูกตำรวจ สน.นางเลิ้ง ตั้งด่านจับกุมในข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองอีกด้วย แต่เมื่อสอบสวนแล้วพบว่าไม่เกี่ยวข้องจนกระทั่งมาเกิดเรื่องในครั้งนี้

วันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ "เบียร์" สรณัฐ เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยดาราวัยรุ่นชื่อดังบอกว่ากำลังขับรถเดินทางเข้ากรุงเทพฯเพื่อมาถ่ายละครเรื่อง "เฮง เฮง เฮง" พร้อมยืนยันว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่มีอะไร เคลียร์กันหมดแล้วและยอมรับว่ามีการชุลมุนวุ่นวายในที่เกิดเหตุจริง ตนกับแฟนสาวถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่รู้ใครขว้างก้อนหินทะลุกระจกรถยนต์เข้ามา ทำให้กระจกบาดเป็นแผล แต่ไม่มีเวลาไปหาหมอต้องรีบไปเข้าคิวถ่ายละคร เหตุการณ์ครั้งนี้แรก ๆ ก็แจ้งความกับตำรวจเพื่อเอาเรื่อง ผู้เกี่ยวข้อง แต่หลังจากพูดคุยกันก็ตกลงกันได้ ยังยืนถ่ายรูปกับคู่กรณีที่โรงพักเลยและแลกเบอร์โทรศัพท์กันด้วย ยืนยันว่าไม่ได้เมาแน่นอน ซึ่งช่วงเย็นกินเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์ไปแค่ 1 ขวด และเกิดเหตุในช่วงกลางดึก เป็นไปไม่ได้ที่เมาลืมตัวขนาดนั้น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์