แก๊งวัยรุ่นมอเตอร์ไซค์ซิ่ง ยิงโจ๋ 17 ดับ

แก๊งวัยรุ่นมอเตอร์ไซค์ซิ่ง ยิงโจ๋ 17 ดับ

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 28 พฤษภาคม 2549 06:11 น.

แก๊งมอเตอร์ไซค์ซิ่งที่พยายามเข้ามาจีบสาวร้านส้มตำหลายครั้ง แต่สาวไม่เล่นด้วย ล่าสุดพบเพื่อนสาวเจ้านั่งรอ ไม่สบอารมณ์ชักทูตมรณะเป่าดิ้น ก่อนหลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 01.30 น.วันนี้ (28 พ.ค.) ร.ต.ท.นิติ กิจประชุม ร้อยเวร สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุยิงกันภายในร้านส้มตำ ด้านหน้าปั๊มเจ็ท ปากซอยเพชรเกษม 48 ถ.เพชรเกษมขาเข้า แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าผู้บาดเจ็บพลเมืองดีส่ง รพ.พญาไท 3 ทราบชื่อ นายกองทัพ รัตนสุนทร อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/33 ม.14 แขวงบางม่วง เขตภาษีเจริญ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณด้านหลังทะลุอก กระสุนตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวน นางคำจันทร์ นาเรียงรัตน์ อาย ุ52 ปี เจ้าของร้านส้มตำ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 01.00 น. ขณะที่ตนกำลังเก็บร้าน โดยมีลูกชายและลูกสาวช่วยกันล้างจานอยู่ มีกลุ่มเพื่อนของลูกชายซึ่งมีผู้ตายรวมอยู่ด้วยนั่งอยู่ที่เก้าอี้ข้างร้าน ส่วนตนกำลังเช็ดกระบอกน้ำ ขณะเดียวกันตนสังเกตเห็นในปั๊มน้ำมันมีจักรยานยนต์จอดอยู่ 3-4 คัน และมีกลุ่มวัยรุ่นอยู่ 6 คน ก่อนเกิดเหตุสังเกตเห็น 2 ใน 3 วัยรุ่นเดินผ่านร้านไปที่ร้านข้าวขาหมูบางหว้า ซึ่งตั้งอยู่เยื้องร้านของตนไปประมาณ 20 เมตร ก่อนที่จะเดินกลับมา จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ให้หลังเพียง 5 นาที ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมกับได้ยินเพื่อนของลูกชายร้องตะโกนว่ามีคนถูกยิง กลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันพยายามเรียกรถแท็กซี่เพื่อพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล กระทั่งทราบว่ามาเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

นางคำจันทร์ กล่าวด้วยว่า โดยปกติเคยเห็นผู้ตายหลายครั้ง แต่ไม่ค่อยมานั่งที่ร้าน ส่วนสาเหตุของการยิงกันในครั้งนี้ตนไม่ทราบว่าผู้ตายมีเรื่องบาดหมางกับใครก่อนหน้านี้หรือไม่

ด้าน น.ส.กัณณิกา ผลาผล อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ตายกล่าวว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเข้ามาแซวและจีบตน ตนเคยเห็น 3-4 ครั้ง โดยกลุ่มดังกล่าวจะมาทุกวันศุกร์และเสาร์ โดยจะมาครั้งละ 5-6 คัน ก่อนที่จะนำรถจักยานยนต์มาจอดในปั๊มดังกล่าว หรือมาจอดริมถนน พร้อมตะโกนแซวและขอเบอร์โทรศัพท์ของตน แต่ตนไม่เคยสนใจและพูดคุยด้วย กระทั่งวันนี้กลุ่มดังกล่าวก็มาจอดรถจักรยานยนต์ที่เดิมตั้งแต่ช่วงค่ำ ก่อนที่จะกลับออกไป แต่ระหว่างนั้นจักรยานยนต์ที่มาด้วยกัน 1 คันเกิดยางแตก กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจึงหวนกลับมาปะยางที่ปั๊ม

หลังปะยางเสร็จทั้งหมดก็ได้พากันขับรถจักรยานยนต์ออกไป ระหว่างนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าโซนิค สีดำ ย้อนศรกลับมา โดยคนขับใส่เสื้อสีครีม กางเกงยีนส์ ไม่สวมหมวกกันน็อก ส่วนคนซ้อนสวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ สวมหมวกกันน็อกสีขาวเต็มใบ เมื่อมาถึงได้ชักอาวุธปืนยิงใส่กลุ่มเพื่อนที่นั่งอยู่ กระสุนถูกคนตายจนล้มฟุบไป น.ส.กัณณิกา กล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุอาจมาจากกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวหวังจะเข้ามาจีบ น.ส.กัณณิกา แต่เห็นกลุ่มผู้ตายนั่งอยู่จึงสร้างความไม่พอใจ และใช้อาวุธปืนยิงใส่ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามวัยรุ่นเลือดร้อนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์